เนวิลล์ ชี้ ไก่เดือยทอง จบอันดับเหนือ หงส์, ปืน หาก สถานการณ์เป็นใจ

สเปอร์ส ลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปไล่ตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคาแม้จะตกเป็นรองเจ้าบ้านถึงสองครั้งสองครา

หลังคว้าหนึ่งแต้มกลับลอนดอนทีมของ อังเก้ ปอสเตโตกลู รั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม และลงเล่นมากกว่า 1 นัด ขณะที่ สเปอร์ส มีแต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ4 แต่ลงเล่นมากกว่าทีม ปืนใหญ่ หนึ่งเกมเช่นกัน

กูรูคนดังลงความเห็นว่า ไก่เดือยทอง สามารถจบซีซั่นในอันดับที่สูงกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หากพวกเขาทำให้นักเตะมีสภาพความฟิตที่ดีพอ รวมทั้งถ้ามีอันต้องร่วงตกรอบ 4 ถ้วย เอฟเอคัพ ในเกมรับมือกับ แมนฯ ซิตี้ ก็จะทำให้ ไก่เดือยทอง สามารถมุ่งมั่นกับการเก็บแต้มในลีกได้อย่างเต็มที่ ต่างไปจากทีมจ่าฝูงของลีกอิงลิชที่มีคิวลงเล่นครบทั้งสี่รายการ

เนวิลล์ กล่าวว่า หากพวกเขาทำให้นักเตะฟิตได้ตลอด พวกเขาก็มีสิทธิ์จบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์ และผมคิดว่าพวกเขาสามารถคว้าอันดับสองหรือสามได้ หากได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมา ผมคิดว่าพวกเขาสามารถคว้าอันดับได้สูงกว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้

มันอาจเป็นผลการจับสลากที่ดีในเกม เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ การตกรอบจะทำให้พวกเขาทุ่มเทกับลีกได้อย่างเต็มที่ สำหรับ อังเก้ ปอสเตโคกลู การได้อันดับสองหรือสามจะเป็นสิ่งที่พิเศษ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”