เทน ฮาก โวถ้าไม่มีแข้งเจ็บผีเก็บชัยมากกว่า 70 เกมไปแล้ว

เอริค เทน ฮาก แสดงความมั่นใจว่าหากทัพปีศาจแดง ไม่เจอวิกฤตินักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บ ผลงานของทีมคงไม่ย่ำแย่แบบนี้ โวทีมชุดนี้ยังมีอนาคตสดใส

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากแข้งคีย์แมนโดนโรคเดี้ยงเล่นงานมากกว่า 10 คนซึ่งส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมที่กระท่อนกระแท่นสามวันดีสี่วันพังมาตลอดในฤดูกาลนี้ ล่าสุดก็เพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอนบอลสบายเกือกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

เทน ฮาก คุมทีมชนะ 60 นัดจาก 100 เกมแรกของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคิดเป็น 60 เปอร์เซนต์ เชื่อว่าหากตนไม่เจอกับวิกฤตินักเตะชุดใหญ่บาดเจ็บป่านนี้คงเก็บชัยชนะมากกว่า 70 เกมไปแล้ว

ลองนึกภาพซิว่าถ้าเรามีนักเตะที่สามารถใช้งานได้หลายคน และไม่มีใครบาดเจ็บ เราสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างง่ายดาย 75 เกม และนั่นบ่งบอกว่าทีมชุดนี้มีอนาคตสดใส

เมื่อคุณเปรียบเทียบกับผู้จัดการทีมคนอื่น ทีมอื่นๆ หรือผู้จัดการทีมคนก่อนหน้านี้ที่ทำงานให้สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งนี้ คุณคงเห็นว่าทีมชุดนี้มีอนาคตสดใส อายุของนักเตะในทีมชุดนี้มีความสมดุลกัน เรามีทั้งนักเตะดาวรุ่ง

นักเตะที่อยู่ในวัยกลางคน ลองนึกภาพตอนที่พวกเขาสามารถลงเล่นได้ พวกเขาคงสามารถเก็บชัยชนะ 75 เกมจาก 100 เกมได้อย่างง่ายดาย โปรเจกต์นี้เดินทางถูกทางแล้วเมื่อเรามีนักเตะที่สามารถใช้งานได้ทุกคน

นี่คือทีมชั้นยอดที่สามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีทีมไหนที่จะรับมือกับเรื่องนักเตะบาดเจ็บมากมายได้ ผมคิดว่าเราเล่นอยู่ในระดับสูงมากถ้าคุณมีนักเตะสามารถใช้งานได้ครบถ้วน แต่เราขาดผู้เล่นคีย์แมนไปหลายคนตลอดทั้งซีซั่นนี้

คุณคงได้เห็นฟอร์มการเล่นของเราตอนที่มีนักเตะใช้งานได้ครบช่วงเดือนมกราคม และเดือนกุมภาพันธ์ มันยอดเยี่ยมมากๆ แม้ตอนที่นักเตะบางคนไม่ฟิตพวกเขาก็ยังทำผลงานได้ดีเยี่ยม เราอยากประสบความสำเร็จ เราต้องการความสำเร็จ

บางครั้งในแต่ละซีซั่นก็อาจจะมีสถานการณ์อย่างที่เราเจอในตอนนี้ แต่เราไม่ยอมรับเรื่องนี้ เราจะสู้ เรามีปัญหามากมายโดยเฉพาะปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่ด้วยนักเตะที่ยังสามารถใช้งานได้เราจะสู้อย่างเต็มที่ มันไม่สำคัญว่าคู่แข่งของเราเป็นใคร เราจะลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”