เทน ฮาก เผยถึงเคล็ดลับที่ช่วยให้ผีแดงเปิดบ้านเอาชนะหงส์ได้สำเร็จ

เอริค เทน ฮาก เผยถึงเคล็ดลับที่ช่วยให้ผีแดงเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูลได้สำเร็จ ว่าเป็นเรื่องของทัศนคติ ไม่ใช่แท็คติกซึ่งเป็นเรื่องรอง

เทน ฮาก จุดประกายความหวังให้กับแฟนบอลผีแดง ได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยการพาทีมกำชัยเป็นนัดแรกของซีซั่นในเกมแดงเดือด พร้อมทั้งสานสถิติไม่พึงประสงค์ให้กับลิเวอร์พูลซึ่งยังสะกดคำว่า ชนะ ไม่ได้เลยในสามเกมแรก

เทน ฮาก เผย เราสามารถคุยกันถึงเรื่องแท็คติกได้ แต่สุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่กับทัศนคติ และวันนี้เราได้เห็นสิ่งนั้นในสนาม ผมแฮปปี้กับฟอร์ม ผมรู้ว่าคู่แข่งของเราคือ ลิเวอร์พูล แต่ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกยากเสมอ ดังนั้นเราจึงต้องว่ากันแบบเกมต่อเกม เรามีการสื่อสารกันเป็นอย่างดี นักเตะแสดงความเป็นนักสู้ออกมา และคุณเห็นได้ว่ามันนำมาซึ่งความสำเร็จ

ผมบอกกับนักเตะว่าเราต้องทำให้มากกว่าพูด คุณต้องทำให้แน่ใจว่าเราคือทีม เราต้องต่อสู้ด้วยกัน เราต้องเล่นด้วยความกล้าหาญแม้เราอาจไม่ได้ครองบอล

บางครั้งกองหน้าคิดว่าพวกเขาทำไม่ได้ เพราะพวกเขาต้องเซฟแรงเอาไว้เล่นเกมรุก แต่วันนี้มันเป็นความต้องการของทีม และมันเป็นอย่างที่คุณเห็น ผมแฮปปี้ที่ แรชฟอร์ด กับ ซานโช่ ยิงประตูได้

การดร็อป โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองและขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงสนามนั้น เทน ฮาก เอ่ยว่า ผมมีกำลังพล ผมต้องใช้กำลังพล เราเล่น 50 ถึง 60 นัดในแต่ละซีซั่น เราต้องมองว่าเราจะเลือกใคร ผมต้องตัดสินใจ

ผมไม่ได้หมายถึง แม็กไกวร์ และ โรนัลโด้ พวกเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง พวกเขาจะได้เล่นแน่ในอีกไม่กี่เกมข้างหน้า เรามีนักเตะที่ดี ผมมั่นใจอย่างนั้น แต่ตลาดยังไม่ปิดและคุณจำเป็นต้องการทั้งปริมาณและคุณภาพ เทน ฮาก ส่งสัญญาณถึงการเสริมทัพต่อ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet