เทน ฮาก รอยืนยันว่าจะใช้ โรนัลโด้ ลงตัวจริงเพราะ มาร์กซิยาล บาดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก รอยืนยันว่าจะใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงตัวจริงในเกมประเดิมทางการพบ ไบรท์ตัน เพราะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บ เพียงฉุนสื่อจี้ถามแต่อนาคตบัลลงดอร์ 5 สมัย

มาร์กซิยาล เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าระหว่างปรีซีซั่น ซึ่งเขาเป็นหอกตัวหลักของ อีทีเอช มาโดยตลอด แล้วถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถกรอบเวลาว่านั่งนานแค่ไหน

เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บนี้ยากเสมอที่จะระบุกรอบเวลาฟื้นตัว แต่ก็หวังว่าไม่นานเกินไป เทน ฮาก เปิดปาก

โรนัลโด้ จะได้ลงตัวจริงไหม ไว้รอดูวันอาทิตย์ คริสเตียน เอริคเซ่น กับ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ผมคิดว่าทั้งคู่ฟิตพอลงตัวจริง พร้อมกันนั้นกุนซือดัตช์ยังแสดงอาการหัวเสียเมื่อสื่อมวลชนถามเกี่ยวกับอนาคตของสตาร์วัย 37 ปีจะอยู่พ้นเส้นตายหรือไม่

คุณถามอย่างนี้หมายความว่าอย่างไร ตอนนี้ผมต้องแจกแจงว่าใครออกไปแล้วบ้าง มันมีหลายคนเลย แต่สปอตไลท์กลับสาดไปแค่ คริสเตียโน่ มันไม่ถูกต้องแล้ว

ดังนั้นการค้นคว้าข้อมูลจากพวกคุณ ที่บอกว่ามีผู้เล่นออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลายราย ผมไม่เข้าใจว่ามันไปเกี่ยวกันได้อย่างไรว่าหมอนั่นจะรวมอยู่ในขาออกด้วย เอาเป็นว่าเยอะก็แล้วกัน

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็อย่างที่เรียนไปก่อนนั้นว่าเรามีสุดยอดกองหน้าอยู่กับตัว ผมมีความสุขมากๆเมื่อเขาอยู่ในขุมกำลังและเราคงยึดมั่นตามแผน คิดว่ากรณีผู้เล่นที่จะย้ายออกไปก่อนหน้านั้นพูดถึงมากพอแล้วเกินกว่านี้คงไม่ถูกต้อง

ผมพอใจกับภาพรวมทีมทั้งหมด เราทำงานกันได้ดี วัฒนธรรมทีมดี และ คริสเตียโน่ ก็ซ้อมอย่างหนักเข้มข้นก้าวข้ามเรื่องนี้ไปสักที

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet