เทนฮากส่งใจถึง “ลิชา” หายขาดค่อยกลับมาช่วยทีม

เอริก เทน ฮาก ส่งกำลังใจถึง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เซนเตอร์แบ็กคนโปรดที่ต้องหายหน้าหายตาไปหลายเดือนจากนี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บเดิมกำเริบว่าไปรักษาตัวให้สมบูรณ์ ฟื้น 100% เมื่อไหร่ค่อยกลับมาช่วยทีม

ผีแดง แถลงการณ์ว่า มาร์ตีเนซ เจ็บเท้าขวาข้างเดิมจากที่เคยกระดูกฝ่าเท้าแตกเมื่อเมษายน โดยแม้ไม่ระบุกรอบเวลาฟื้นตัวชัดเจน แต่ ดิ แอธเลติค เอฟซี คาดไม่ต่ำกว่า 3 เดือนหมายความว่ารอถึงเปลี่ยนปี 2024

นั่นทำให้ เทน ฮาก ปลอบขวัญศิษย์โปรดบอกเรื่องทางนี้ไม่ต้องห่วง พวกพ้องคนอื่นๆประคองไหว มันเป็นข่าวที่น่าเศร้า น่าผิดหวัง เขาต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาเดิม และก็รู้สึกเสียใจแทนหมอนั่น

ขุมกำลังคนอื่นๆก็คงคิดถึงเขา ก็อย่างที่คุณทราบเราเผชิญปัญหาตัวเจ็บเพียบ ดังนั้นก็ต้องรับมือด้วยขุมกำลังที่มี ฐานะสโมสรก็ต้องผ่านเรื่องผู้เล่นเดี้ยงไปให้ได้

อยากบอกให้เขาเข้มแข็งไว้ ผมมั่นใจว่าหมอนั่นจะสู้ นั่นคือนิสัย ลิชา มันยังเหลือเส้นทางที่ยาวไกลในฤดูกาลและเขาจะฟิตอีกครั้ง ทางเราก็จะทำหน้าที่ตัวเอง พาตัวเองไปอยู่ตำแหน่งที่เหมาะสม ดังนั้น มาร์ตีเนซ สามารถมีส่วนร่วมได้ เสริมคุณภาพเมื่อเขากลับมา

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด เหลือเซนเตอร์ใช้งาน 4 รายได้แก่ ราฟาแอล วาราน วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ จอนนี่ อีแวนส์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”