พอช ให้ พาลเมอร์ เจิมตัวจริงแก้ขัดในแดนหน้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปรยถึงการจัดทัพก่อนลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ เยือน ฟูแล่ม ว่าเป็นไปได้สูงที่จะเห็น โคล พาลเมอร์ ตัวรุกเอนกประสงค์ประเดิมตัวจริงเกมลีก เพราะชอยส์แนวรุกจำกัดจำเขี่ย

เชลซี มีปัญหาเรื่องพังตาข่ายเป็นทุนเดิมแล้วเกมที่ คราเว่น ค็อตเทจ ยังต้องไร้ นิโคลัส แจ็คสัน สะสมใบเหลืองครบโควตาติดโทษแบน อาร์มานโด โบรย่า ซึ่งฟื้นจากผ่าเอ็นไขว้เข่าด้านหน้ายังไม่ 100%

จึงอาจลุ้นเห็นแข้งวัย 21 กะรัตขึ้นยืน ฟอลส์ 9 สลับกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เรามีทางเลือก 2-3 ทางทั้งแบบใช้หอกเป้าหรือไม่ใช้หอกเป้า เรายังจำเป็นต้องประเมินทั้งขุมกำลังหลังเกม คาราบาว คัพ กลางสัปดาห์

ก็ผ่านมากว่า 48 ชั่วโมง ก็รอดูพวกเขาสภาพเป็นอย่างไร คงพอจะฟื้นมาแล้ว สิ่งสำคัญสุดคือการประยุกต์ ขุมกำลังต้องหาทางแสดงผลงาน นั่นคือสิ่งสำคัญสุด

เราสามารถเล่นในระบบมีหอกเป้า 1 คน หรือสามารถไร้หอกอาชีพก็ได้ คิดว่าพอมีเวลาอีก 2-3 วัน ไว้รอดู ประเมินสภาพขุมกำลัง และสถานการณ์ตรงหน้า

สำหรับ พาลเมอร์ ผมพอใจผลงานของเขาช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่ออยู่กับเรา มองว่าเจ้านี่ยังหนุ่มยังแน่น เป็นแข้งมีความสามารถ เอาในใจตอนนี้คิดว่ามีโอกาสลงตัวจริงวันจันทร์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”