เคน นำทัพ ส่องไลน์อัพ อังกฤษ เปิดหัวบู๊ อิหร่าน

คาด 11 นักเตะตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ในเกมเปิดหัวบอลโลกกับ อิหร่าน วันจันทร์นี้ ใช้ แฮร์รี่ เคน คอยทะลวงประตูคู่แข่ง ขณะที่แนวรับมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คอยยืนคุมหลัง

แกเร็ธ เซาธ์เกต พร้อมแล้วที่จะนำทัพ สิงโตคำราม ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ อังกฤษ อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อิหร่าน, สหรัฐฯ และ เวลส์ โดยจะประเดิมสนามในฟุตบอลโลกด้วยการพบกับ อิหร่าน วันจันทร์ที่ 21 นี้

ในเกมพบ อิหร่าน นั้น เซาธ์เกต จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เจมส์ แมดดิสัน หลังทั้งสองรายยังไม่สมบูรณ์

คาดว่า 11 นักเตะตัวจริงสิงโตคำราม ที่ เซาธ์เกต จะส่งลงเล่นในเกมเปิดหัวบอลโลกดังนี้ (ระบบ 3-4-3)

ผู้รักษาประตู: จอร์แดน พิคฟอร์ด

ตำแหน่งนายทวารทั้ง 3 คนที่ เซาธ์เกต เรียกมานับว่ามีฝีมือและเหนียวแน่นพอๆ กัน แต่ดูแล้ว จอร์แดน พิคฟอร์ด จาก เอฟเวอร์ตัน น่าจะได้เป็นมือ 1 ของทีม

กองหลัง: จอห์น สโตนส์, เอริก ดายเออร์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แผงกองหลัง 3 คนที่ เซาธ์เกต จะส่งลงเล่นคงเป็น จอห์น สโตนส์, เอริก ดายเออร์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้รายหลังไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ก็ตาม

กองกลาง: คีแรน ทริปเปียร์, เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, ลุค ชอว์

วิงแบ็กทางฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ คีแรน ทริปเปียร์ ส่วนฝั่งซ้ายใช้ ลุค ชอว์ โดยมี เดแคลน ไรซ์ ทำหน้าที่ตัวตัดเกม อยู่หลัง จู๊ด เบลลิงแฮม ที่จะคอยปั้นเกม

กองหน้า: บูคาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

บูคาโย่ ซาก้า ปีก อาร์เซน่อล น่าจะได้ลงลากเลื้อยทางริมเส้นฝั่งขวา ขณะที่ด้านซ้าย ฟิล โฟเด้น ต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยมี แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้า

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet