อัล อิตติฮัด เอาจริงหวนล่า โม ซาลาห์ อีกหนแล้ว

อัล อิตติฮัด เคยพยายามล่าตัว ซาลาห์ มาแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนโดยเสนอค่าตัวนักเตะให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาจำนวน 60 ล้านปอนด์ และยินดีประเคนค่าแรงให้ 180 ล้านยูโร ภายใต้สัญญาสองปี

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวของสโมสรจากตะวันออกกลาง รามี่ อับบาส เอเจนต์ของ ซาลาห์ เคยออกโรงยืนยันว่านักเตะในความดูแลไม่คิดย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์

อับบาส ทวีตข้อความว่า หากเราคิดย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในปีนี้ เราก็จะไม่ต่อสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โมฮาเหม็ด ยังภักดีต่อ ลิเวอร์พูล

ล่าสุดเมื่อ 15 สิงหาคม รูดี้ กาเล็ตติ เผยว่า อัล อิตติฮัด พร้อมกลับมาตื้อ ซาลาห์ อีกหนแล้วเพื่อดึงเขาไปจับคู่ล่าประตูกับ คาริม เบนเซม่า และประสานงานกับ ฟาบินโญ่ หลังเล็งเห็นว่าสตาร์แอฟริกันไม่สบอารมณ์ที่โดน คล็อปป์ เปลี่ยนตัวในเกมบุกไปเยือน เชลซี ให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นแทน

จังหวะดังกล่าว ซาลาห์ ออกอาการกระฟัดกระเฟียดการตัดสินใจของเจ้านายชาวเยอรมันอย่างเห็นได้ชัดถึงขนาดถอดผ้าพันข้อมือทั้งสองข้างขว้างทิ้งลงกับพื้นช่วงผละออกจากสนาม โดยก่อนหน้านั้นเขาสามารถแอสซิสต์ให้ หลุยส์ ดิอาซ พังประตูนำเจ้าถิ่นได้ แถมมีโอกาสสอยตาข่ายด้วยตัวเองเช่นกันทั้งลูกล้ำหน้า และลูกที่ซัดบอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

กาเล็ตติ ทวีตว่า อัล อิตติฮัด ทาบทาม ซาลาห์ และ ลิเวอร์พูล เพื่อสอบถามโอกาสย้ายทีมของเขา โม เคารพสโมสรของเขาอย่างเต็มที่ เขาจะปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจอย่างมีอิสระ มันขึ้นอยู่กับทีมแล้วในตอนนี้การเจรจาเริ่มต้นแล้ว

ทั้งนี้ ซาลาห์ มีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2025 และได้ค่าแรงสูงที่สุดในสโมสรโดยซีซั่นก่อนเขายิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ 19 ลูกและ 12 แอสซิสต์ แม้จะไม่อาจพาทีมคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ก็ตาม

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”