วิวอนิเมะ RE-MAIN รี-เมน ดื่มด่ำไปกับมิตรภาพชมรมกีฬาโปโลน้ำ ที่ทำให้คุณยิ้มตามอย่างแน่นอน!

RE-MAIN รี-เมน อนิเมะที่จะพาคุณเข้าสู่วงการกีฬาโปโลน้ำ เตรียมวอร์มร่างกายและฝึกดำน้ำไปกับพวกเขาเหล่าหนุ่ม ๆ นักกีฬาจากชมรมโปโลน้ำ พร้อมเรื่องราวมิตรภาพที่ซึมซาบอารมณ์ของเพื่อนได้อย่างเต็มรูปแบบ RE-MAIN รี-เมน เป็นอนิเมะแนว โรงเรียน กีฬา ผลงานการสร้างอนิเมะทีวีจากสตูดิโอ MAPPA ที่มีผลงานสร้างชื่ออย่าง Jujutsu Kaisen มหาเวทผนึกมาร Attack on Titan the final season  กำกับโดย Kiyoshi Matsuda และเนื้อเรื่องโดย Masafumi Nishida

null

เรื่องย่อ
กล่าวถึงเรื่องราวของ คิโยมิซึ มินาโตะ นักกีฬาโปโลน้ำที่สูญเสียความทรงจำในช่วง 3 ปีก่อนไปเพราะอุบัติเหตุ เขามีอาการโคม่านอนเป็นเจ้าชายนิทราอยู่นาน และตัดสินใจที่จะเลิกเล่นโปโลน้ำ แต่เมื่อเขาได้เข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายยามานามิ เขาก็ถูก โจจิมะ โจ และ โอกะ เอะอิทาโร่ ชักชวนให้เข้าชมรมโปโลน้ำ ทำให้มินาโตะได้กลับมาเล่นมันอีกครั้ง แต่ด้วยความที่ชมรมนี้ถูกยกเลิกไปนานจึงทำให้ทีมที่พึ่งตั้งขึ้นมาใหม่อ่อนแอมาก เพื่อที่จะคว้าชัยชนะและฟื้นฟูความทรงจำของเขากลับมามินาโตะเหล่าพวกพ้องจึงต้องร่วมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปให้ได้

null

เป็นอนิเมะแนวกีฬาที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะมีการปมเรื่องของตัวละครไว้ในเส้นเรื่องตั้งแต่ตอนแรกด้วยความต้องการที่จะฟื้นความทรงจำ และในระหว่างการดำเนินเรื่องที่มีอุปสรรคประปรายก่อนที่จะได้เข้าแข่งขันในรายการที่ต้องการมันจึงเป็นพล็อตที่มีความน่าติดตาม พร้อมคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละครที่เติมแต่งเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อนให้ได้สนิท และสนุกสนานกันมากยิ่งขึ้น

ด้านงานภาพของอนิเมะเรื่องนี้ก็ทำออกมาได้ดีอย่างมาก เพราะสร้างจากสตูดิโอฝีมือดีอย่าง MAPPA ที่หายห่วงได้เลยว่างานภาพ การเคลื่อนไหวจะออกมาสวยงามและสมจริงอย่างแน่นอน และนอกเหนือจากรับชมเพื่ออรรถรส ความประทับใจในมิตรภาพแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราได้ความรู้จากเรื่องนี้คือวิธีการเล่น เทคนิค กฎกติกาของกีฬาโปโลน้ำที่ทำให้เราเข้าใจได้อย่างดีเลย มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ในการเล่นกีฬาโปโลน้ำไปกับพวกเขาได้ที่ RE-MAIN

null

รับชม RE-MAIN พากย์ไทย

undefined

————————————-