มาร์ติเนลลี่ ชี้ เทรนต์ เป็นจุดอ่อน ลิเวอร์พูลให้ปืนเล่นงาน

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตอกย้ำให้เห็นถึงจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล ด้วยการแอบใบ้ชื่อนักเตะทีมคู่แข่งที่เป็นเป้าหมายโดนโจมตีในนัดที่สองสโมสรบู๊กันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ประสบกับชัยชนะในเกมสำคัญด้วยการเปิดบ้านสยบ ลิเวอร์พูล ได้ด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมกับลดความห่างของแต้มกับทีมจ่าฝูงลงเหลือสองแต้ม

นอกจากจะกำชัยได้แล้ว เดอะ กันเนอร์ส ยังโชว์ฟอร์มข่มทีมเยือนอย่างชัดเจนกระทั่งทำให้ หงส์แดง ส่งบอลเข้ากรอบได้แค่หนเดียวเท่านั้นตลอด 90 นาที

ในเกมต่อกรกับ เร้ด แมชีน มาร์ติเนลลี่ ได้ออกโรงเผยเหมือนต้องการบอกใบ้ว่า อาร์เซน่อล มีแผนมุ่งเน้นเล่นงาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ มากเป็นพิเศษ และได้ผลเป็นอย่างดี

เนื่องจากเท่าที่ผ่านมาแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ถูกกูรูหลายรายตำหนิมานานแล้วว่าเล่นเกมรับได้อย่างเลวร้าย เรารู้ว่าพื้นที่ไหนในสนามที่เราสามารถหาประโยชน์ได้ โดยส่วนตัวแล้วผมทำได้ดีเสมอในเกมกับ ลิเวอร์พูล

เป็นที่น่าสังเกตว่า หงส์แดง มีผลงานที่เลวร้ายพ่ายแพ้เป็นเกมแรกทันทีด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวังหลังจากพวกเขาไม่มี คอเนอร์ แบรดลีย์ ลงสนามเนื่องจากคุณพ่อเสียชีวิตซึ่งทำให้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่หายเจ็บแล้วกลับมาอยู่ในโผ 11 คนแรก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”