ฟอเรสต์ ประกาศเด้ง สตีฟ คูเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด คูเปอร์ โดยเล็งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มาเสียบแทน ล่าสุด เมล ระบุว่า คูเปอร์ ตกเก้าอี้แล้วเซ่นผลงานพาทีมชนะแค่นัดเดียวจาก 13 นัดหลัง

โดยเกมล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาซึ่ง ฟอเรสต์ แพ้ สเปอร์ส คารัง ส่งผลให้ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีมชาวกรีซออกอการฉุนขาดกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาต้องการเปลี่ยนกุนซือคนใหม่เนื่องจากสโมสรหล่นไปรั้งอันดับ 17 ของตาราง

ขณะเดียวกัน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หวังแต่งตั้ง เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตกุนซือทีม วูล์ฟส์ และ สเปอร์ส ให้ทันเกมต่อไปที่พวกเขาจะปะทะกับ บอร์นมัธ ในเสาร์นี้ด้วย

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า เอสปิริโต้ ซานโต้ ซึ่งบริษัทรับพนันยกให้เป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของถิ่น ซิตี้ กราวด์ บินมาถึงเมืองผู้ดีแล้วโดยเขามีประสบการณ์รับงานกับ วูล์ฟส์ และ สเปอร์ส ในลีกเมืองผู้ดีก่อนโดน อัล อิตติฮัด ปลดเมื่อเดือนที่แล้ว

หลังถูกสื่อแฉว่ามีปัญหาไม่ลงรอยกับ คาริม เบนเซม่า โดยกุนซือเลือดฝอยทองสร้างผลงานพาทีมคว้าแชมป์ โปรลีก และ ซาอุดิ ซูเปอร์ คัพ ตลอดระยะเวลา 16 เดือน

อา โบล่า เผยว่าโค้ชวัย 49 ปีเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีม ฟอเรสต์ โดยทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันแล้ว และน่าจะได้ข้อสรุปในอีกสองสามวันข้างหน้า

การ์เดี้ยน เผยว่า เจ้าป่า หวังแต่งตั้ง เอสปิริโต้ ซานโต้ แทนที่ คูเปอร์ เช่นเดียวกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ซึ่งยืนยันว่าอดีตนายใหญ่ อัล อิตติฮัด จ่อเข้ากุมบังเหียน เจ้าป่า

อย่างไรก็ดี เมล เผยว่า ฟอเรสต์ สนใจกุนซือหลายรายทั้ง จูเลน โลเปเตกี อดีตนายใหญ่ทีม หมาป่า และ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”