ฟร้องค์ เลอเบิฟ จวกผู้บริหาร เชลซี เสริมทัพพลาดมหันต์

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตยอดกองหลังของ เชลซี ตำหนิผู้บริหารทีมชุดปัจจุบันที่เสริมทัพได้แย่ จนทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังตามไปด้วย นับตั้งแต่ที่กลุ่มทุนของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เข้ามาเป็นเจ้าของทีม สิงห์บลูส์ ก็ใช้เงินไปกับการเสริมทัพเยอะมากๆ

โดยเน้นไปที่การซื้อแข้งอายุน้อยพร้อมกับเซ็นสัญญาแบบยาวๆ แต่ที่ผ่านมาทีมกลับมีผลงานไม่สมกับเงินที่ใช้ไป อย่างเช่นล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ

ฟร้องค์ เลอเบิฟ เผยว่า ผมไม่เข้าใจเลยว่าพวกผู้บริหารของสโมสรกำลังทำอะไรกันอยู่ ทำไม เชลซี ถึงปล่อยให้ เจมส์ แมดดิสัน ย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากัน พวกเขาปล่อยให้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ไปอยู่ เวสต์แฮมฯ ได้ยังไง ทำไมถึงไม่ดึง 2 คนนั้นมาอยู่ เชลซี กัน

นักเตะเหล่านี้ไม่ได้มีค่าตัวแพงและสามารถช่วยทีมของพวกเขาได้เยอะ ที่จริง เชลซี มีทางเลือกที่จะซื้อนักเตะแบบนั้นได้แท้ๆ แต่ตอนนี้เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่านักเตะเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในหัวของพวกเขา (ผู้บริหารของ เชลซี) แม้แต่นิดเดียว พวกเขาเอาแต่อยากเซ็นสัญญาระยะยาวกับนักเตะอายุน้อยที่เก่งๆ เพราะพวกเขาอยากทำเงินจากดีลแบบนั้น

พวกเขาไม่ได้ต้องการผลการแข่งขันที่ดีหรอก และเราก็เห็นถึงผลลัพธ์ถึงเรื่องนั้นกันแล้วจากการแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชลซี ยังไม่ใช่ทีมที่พร้อมจะเป็นแชมป์อีกครั้ง ผมหวังว่าการแพ้นัดชิงชนะเลิศในวันนั้นจะจุดประกายบางอย่างที่แตกต่างออกไปให้กับทีมได้นะ ผมหวังว่ามันจะส่งผลเสียกับอีโก้ของพวกเขาบ้าง และพวกเขาจะทำบางอย่างที่ต่างออกไป

พวกเขาสามารถเลือกที่จะตอบสนองในทางที่ดีได้ พวกเขายังอาจจะพาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีกหลายครั้งในการทำงานกับที่ เชลซี ดังนั้นคุณก็ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านี้ให้ได้ การพ่ายแพ้มันจะช่วยทำให้คุณได้เรียนรู้มากกว่าการชนะ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงและเจ็บปวดก็ตาม

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”