พอล เมอร์สัน มองว่าปืนยากจะชนะหงส์ได้ชั่วโมงนี้

พอล เมอร์สัน มองว่าทีมเก่ายากจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังร้อนแรง ในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันในวันอาทิตย์นี้ ปืนใหญ่ ต้องการชัยชนะเพื่อลดช่องว่างกับ หงส์แดง ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

ซึ่งทาง เมอร์สัน มองฟอร์มล่าสุดที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไล่ลถ่ม เชลซี แล้วต้องบอกว่าเป็นงานยากจริงๆ ที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะชนะได้ในเกมนี้

นี่เป็นเกมที่ต้องชนะอีกครั้งของ อาร์เซน่อล, ถ้าพวกเขาแพ้ พวกเขาจะถูกตัดออกจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งผลเสมอก็เป็นผลดีเช่นกัน ดังนั้นพวกเขาจะต้องชนะ

ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะถล่ม เชลซี ผมค่อนข้างมั่นใจกับเกมนี้และคิดว่า อาร์เซน่อล จะชนะ ความคิดเห็นของผมเปลี่ยนไปแล้วในตอนนี้เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เชลซี ทำได้ไม่ดีนัก และ ลิเวอร์พูล ก็ถล่มพวกเขายับเยินและน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ถ้า ดาร์วิน นูนเญซ ไม่ยิงชนเสาคาน 4 ครั้ง

ผลเสมอไม่ดีกับ อาร์เซน่อล แต่ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล ก็คงไม่เดือดร้อนมากนักถ้าแบ่งแต้มในเกมนอกบ้านนี้ นักเตะคนหนึ่งที่ควรได้รับการพูดถึงคือ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ พระเจ้า เขามาจากไหนเนี่ย เขาทำให้ เทรนท์ ออกจากทีมไปและผมพูดถึงเขาไม่มากพอ เขาน่าทึ่งมากที่ได้ดู

ด้วยเกมที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเข้มข้นในตอนนี้ก็รอดูว่าเขาจะรักษาตำแหน่งในการพบกับ อาร์เซน่อล หรือเปล่า คล็อปป์ จะให้เขาอยู่ในทีมหรือจะถอดเขาออก เวลาจะเป็นตัวบอกเอง

"โจ โกเมซ จัดการ โนนี่ มาดูเอเก้ สนิทและกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ก็ทำประตูได้มากมาย ดังนั้นคุณพูดได้เลยว่าทุกสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามันกลายเป็นทองคำไปแล้ว ในความคิดเห็นของผม เขาจะให้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เป็นตัวจริงที่ เอมิเรตส์ อย่างแน่นอน, ผมทำนายที่สกอร์ 2-2"

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”