ผีใช้ ดีน นกต่อล่อไก่ขาย เคน ราคาต่ำ 100 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแบบวิธีการเพื่อหาทางซื้อหอกเป้า แฮร์รี่ เคน จากสเปอร์ในราคาต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หนึ่งในนั้นคือแนบ ดีน เฮนเดอร์สัน ไปขอส่วนลด

อีเอสพีเอ็น ยูเค เผยว่า ยูไนเต็ด ต้องการตำแหน่งเบอร์9 เพื่อทดแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งไม่สามารถนยืนระยะทั้งซีซั่นจากปัญหาร่างกายบอบบาง แล้วหนึ่งในชอยส์ที่ปลื้มคือ เคน ของ ท็อตแน่ม

ทาง สเปอร์ส กันท่ามาแพงถึง 100 ล้านปอนด์ ต่อให้สัญญาเหลือเพียง มิ.ย. 2024 ซึ่งผู้บริหาร ยูไนเต็ด เห็นว่าแพงไป ด้วยเหตุนี้จึงคิดแปลงสมบัติในมือสู่มูลค่าทางการตลาดจนปิ๋ง เฮนเดอร์สัน ที่ปัจจุบันส่งให้ ฟอเรสต์ ยืมใช้งานแล้วกำลังจะหมดข้อผูกมัดสิ้นฤดูกาล เพราะ สเปอร์ส มองหาโกลใหม่เอาไปเป็นทายาท อูโก้ โยริส กัปตันวัย 35 กะรัตที่ผลงาน สภาพร่างกายโรยรา เวลานี้ก็รักษาอาการบาดเจ็บอยู่

มูลค่าของ ดีโน่ ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์เพราะถือสัญชาติอังกษ ได้สิทธิผู้เล่นโฮมโกรว์น ฝึกสอนโดยสโมสรในสหราชอาณาจักร และสัญญายังเหลือถึงมิถุนายน 2025

จากนั้นก็ต่อรองราคา เคน ลงมาให้ไม่เกิน 50 ล้านปอนด์ ก็ถือว่าเป็นดีลที่สมเหตุสมประโยชน์ทุกฝ่ายของทั้ง ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ผู้เล่นวัย 26 ปีเฝ้าเสาให้ เจ้าป่า 20 นัดฤดูกาลนี้มี 6 คลีนชีต เสีย 33 ประตู

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet