คลิปไฮไลท์ยูโรป้า ลีก เอซี มิลาน 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กลับมาก็หล่อเลยสำหรับ ป็อกบา หลังจากที่ลงสนามในครึ่งหลังแล้วใช้เวลาแค่ 3 นาทียิงประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เอซี มิลาน 1-0 ทำให้ปีศาจแดงเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรป้า ลีก ด้วยสกอร์รวม 2-1

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง
เอซี มิลาน 0 – 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
(รวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1)
สนาม : ซาน ซิโร่

ในนาทีที่ 12 แมนฯยู มีโอกาสได้ลุ้นประตู ลุค ชอว์ ลุยเข้าเขตโทษก่อนจ่ายบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วางเท้าแปเน้นๆ ตรงหัวกะโหลก แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลัง

ในนาทีที่ 25 แมนฯยู มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ เมสัน กรีนวูด จ่ายบอลให้ เฟร็ด ลองยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลยังไม่แรงพอที่ผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ในนาที 41 มิลาน น่าจะได้ประตูขึ้นนำ ฟร้องก์ เกสซี่ ดีดบอลให้ อเล็กซิส ซาลเมกอร์ส ยิงเน้นๆด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่ ดีน เฮนเดอร์สัน เซฟช่วยผีแดงเอาไว้

ครึ่งหลัง แมนฯยู ส่ง ปอล ป็อกบา ลงมาแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด และเพียงแค่ 3 นาทีในสนาม ป็อกบา ก็แผลงฤทธิ์จ่ายบอลให้ เฟร็ด ไขว้ยิงติดบล็อก ก่อนบอลขลุกขลิกเข้าทาง ป็อกบา อีกรอบที่ได้จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงเน้นๆ ตรงเส้นกรอบ 6 หลาเข้าไปไม่เหลือ แมนฯยู ขึ้นนำ 1-0

มิลาน เกือบตีเสมอได้ อเล็กซิส ซาลเมกอร์ส หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกแล้วยิงด้วยขวา ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องล้มตัวปัดบอลเอาไว้หวุดหวิด

ในนาทีที่ 64 มิลาน ปรับเกมรุกส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงมาเจอทีมเก่า แทนตำแหน่งของ ซามู กาสตีเยโฆ่ ส่วนอีกคน ดีเอโก้ ดาโลต์ เด็กผีเช่นกันได้ลงแทน ปิแอร์ คาลูลู

ในนาทีที่ 74 อิบราฮิโมวิช เกือบทำประตูทีมเก่าได้ จากจังหวะที่ ฮาคาน ชาลาโนกลู เปิดบอลให้ได้โขกเน้นๆ ในกรอบ 6 หลา แต่ว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ปัดช่วยผีแดงเอาไว้ได้

เวลาที่เหลือ มิลาน ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ 1-0 และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จด้วยประตูรวม 2-1