คลิปไฮไลท์ยูโรป้า ลีก ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

มิสลาฟ ออร์ซิช ชื่อนี้แฟนบอลไก่เดือยทองต้องจดจำ เมื่อโชว์ฟอร์มแสบยิงประตูสุดสวยเฉียบคมทำแฮตทริกนำดินาโม ซาเกรบ พลิกนรกจากตกเป็นรองเลกแรก 2-0 กลับมาแซงชนะช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที 3-0 ถีบทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกรอบยูโรป้าลีกสกอร์รวม 3-2

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง
ดินาโม ซาเกร็บ 2 – 0 สเปอร์ส
(รวมผลสองนัดเสมอ 2-2 ต่อเวลาพิเศษ ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 3-0)
สนาม: มัคซิเมียร์

ในนาทีที่ 35 ดินาโม ซาเหร็บ พลาดโอกาสออกนำเมื่อ ลอฟโร่ มาเยอร์ ได้หวดเน้นๆ ระยะ 15 หลาแต่บอลหลุดกรอบออกไป

ในนาทีที่ 40 เจ้าบ้านมีโอกาสทองอีกครั้ง ลอฟโร่ มาเยอร์ เปิดบอลแฉลบ ดาวินซอน ซานเชซ เปลี่ยนทางตรงกรอบทำเอา อูโก้ โยริส ต้องออกแรงเซฟ

ในนาทีที่ 44 สเปอร์ส มีโอกาสเช่นกัน โดยเป็น เอริก ลาเมล่า ที่ลากจี้ขึ้นมาก่อนผ่านบอลมาให้ ลูคัส มูร่า ที่ส่งต่อ แฮร์รี่ เคน อัดติดเซฟ โดมินิก ลิวาโควิช

ในนาทีที่ 62 เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ลอฟโร่ มาเยอร์ ไหลบอลออกทางซ้ายให้ มิสลาฟ ออร์ซิช ตัดในปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาไกลแบบสุดสวย

ในนาทีที่ 73 ดินาโม ซาเกร็บ ดีกว่าเยอะ แต่ก็เกือบโดน โจวานี่ โล เซลโซ่ ผ่านบอลไปให้ ลูคัส มูร่า อัดด้วยขวาถากเสานิดเดียว

ในนาทีที่ 83 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำ 2-0 อียายี่ บีลีฟ อาเทียมเวน ไหลบอลจากขวาเข้าเขตโทษ มิสลาฟ ออร์ซิช สอดขึ้นมายิงเหน่งๆ ไม่เหลือ

จบเกม ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ สเปอร์ส 2-0 รวมสองนัดเสมอ 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

ในนาทีที่ 106 เจ้าถิ่นนำ 3-0 จากความสุดยอดของ มิสลาฟ ออร์ซิช ที่ลากบอลจากครึ่งสนามแหวกขึ้นมาแล้วตัดในก่อนจะยิงด้วยขวาตรงหัวกะโหลกส่งบอลเสียบตาข่ายสุดสวย

จบเกม ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ สเปอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-0 ส่งผลให้ตัวแทจากโครเอเชียเข้ารอบต่อไปสำเร็จ