คลิปไฮไลท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แอตเลติโก้ มาดริด 0-1 เชลซี

เชลซี วันนี้มาดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดทำเอาแอตมาดริด แทบไม่มีโอกาสยิง และมาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ VAR กลับคำตัดสินให้ลูกโอเวอร์เฮดสุดงามของโอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นประตูชัยพาเชลซี บุกชนะ 1-0 กุมความได้เปรียบไปก่อนในนัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
แอตมาดริด 0 – 1 เชลซี
สนาม : อาเรน่า นาติโอนาล่า, บูคาเรสต์, โรมาเนีย

แอตมาดริด ได้ ซาอูล ญีเกซ และ สเตฟาน ซาวิช ที่ติดโทษแบนในลีกลงมาช่วยเกมนี้โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ ยืนหน้าเป้า ส่วน เชลซี วาง ชิรูด์ ค้ำหอกเสริมด้วย เมสัน เมาท์ และ แวร์เนอร์

ต้นเกมทั้งสองทีมยังเล่นได้สูสีกัน หาช่องเจาะกันลำบาก เชลซี มาได้ลุ้นจากการยิงไกลของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในนาที 12 แต่บอลก็ลอยข้ามคานออกไป

ในนาทีที่ 23 เชลซี ลองยิงไกลอีกครั้งจาก มาร์กอล อลอนโซ่ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ โอบลัค ยังรับเอาไว้ได้ เกมหยุดลงเล็กน้อยเมื่อ โกเก้ กัปตันตราหมีโดนศอกของ อลอนโซ่ ที่ขึ้นโหม่ง จนร่วง แต่ก็กลับมาเล่นกันต่อได้

ในนาทีที่ 39 เชลซี เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ แวร์เนอร์ พลิกหนี ซาวิช ก่อนจะยิงด้วยซ้ายแต่ว่า โอบลัค ยืนตำแหน่งดีทุบทิ้งเอาไว้ได้

ในนาทีที่ 58 ตราหมี ได้ลุ้นก่อนเมื่อ โตมาส์ เลอมาร์ เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ขึ้นโหม่งเคลียร์ แต่กลายเป็นตั้งให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ตีลังกายิงสุดสวย แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลัง

ในนาทีที่ 68 เชลซี ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ อลอนโซ่ เปิดบอลเข้าเขตโทษ เมสัน เมาท์ จับไม่โดน บอลโดน มาริโอ เอร์โมโซ่ ก่อนเด้งเข้าทาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ตีลังกายิงเข้าไปสุดสวย ผู้ตัดสินใช้เวลาเช็กวีเออาร์อยู่พักใหญ่ก่อนยืนยันว่าไม่ล้ำหน้าและได้ประตูทำให้ เชลซี ออกนำ 1-0

เวลาที่เหลือ แอตมาดริด ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ทำให้จบเกม เชลซี เอาชนะ แอต.มาดริด 1-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ก่อนนัดสองได้กลับไปเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเองในวันพุธที่ 17 มีนาคม