The Labyrinth ดึก ตึก ผี

The Labyrinth ดึก ตึก ผี

ฟีดแบกคนดูหนัง The Labyrinth ดึก ตึก ผี – จากวิดีโอเกมแนวระทึกขวัญที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่เกาหลีใต้ กลายมาเป็นหนังสยองขวัญไลฟแอคชั่นที่สร้างความสะพรึงกลัวให้กับผู้ชม และนี่คือ “The Labyrinth ดึก ตึก ผี” ที่ดัดแปลงมาจากเกม ‘White Day: A Labyrinth Named School’ กลั่นกรองออกมาเป็นหนังผีที่มีฉากหลังเป็นโรงเรียน การันตีอารมณ์กระตุกขวัญตามสไตล์หนังผีแบรนด์เกาหลี

undefined

เมื่อคืนวานนี้ (8 มี.ค.) เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ฤกษ์จัดฉายรอบปฐมทัศน์รอบแรกให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติกลุ่มแรกๆ ที่ได้ร่วมพิสูจน์ความน่ากลัวของหนังเรื่องนี้ ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าพารากอน โดยมีคอหนังผีและคอหนังเกาหลีจำนวนมากให้ความสนใจร่วมเผชิญหน้ากับความหฤโหดในหนังเรื่องนี้ และพร้อมจะหลอนไปพร้อมๆ กัน

โดยกระแสตอบรับชุดแรกจากหนังเรื่องนี้ที่มีออกมานั้น ปรากฏว่าหลายเสียงบอกเหมือนกันว่า หนังมีโทนบรรยากาศและสร้างความสะพรึงกลัวให้กับคนดูได้เป็นจังหวะที่ดี แม้ว่าจุดด้อยของหนังจะยังเป็นบทหนังที่ยังไม่มีแกนหลักที่มั่นคง แต่องค์ประกอบอื่นๆ ทั้งงานสร้างและเทคนิคพิเศษต่างๆ ของหนังเรื่องนั้นก็ถือว่าทำออกมาได้ดีตามมาตรฐานและน่าตื่นตาตื่นใจ

undefined

The Labyrinth ดึก ตึก ผี เล่าเรื่องราวคำสาปสยองที่เกาะกินโรงเรียนแห่งหนึ่งให้ดำดิ่งสู่ขุมนรก และการโคจรมาพบกันระหว่างทายาทคนล่าสุดของนักปราบผีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี กับเด็กสาวที่กุมความลับแท้จริงของโรงเรียนแห่งนี้เอาไว้ พวกเขาต้องยอมจับมือกันเพื่อปราบเหล่าปีศาจอธรรมในสถาบันให้สิ้นซากก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

null
null
null
null
รีวิวหนัง The Labyrinth ดึก ตึก ผี

The Labyrinth ดึก ตึก ผี เตรียมพร้อมสร้างความสะพรึง
10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์