ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก วูลฟ์ส 0-1 อาร์เซน่อล

กว่าจะได้ชัยชนะลุ้นกันเกร็งไปหมดสำหรับ อาร์เซน่อล ที่ออกนำด้วย กาเบรียล มากัลเญส แต่ต้องมาเหลือ 10 คนอีกแล้วเพราะ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ โดนสองเหลืองติดกันในเวลาแค่ไม่กี่วินาที ปืนใหญ่ เลยต้องตั้งรับสุดตัวในช่วง 20 นาทีท้ายก่อนเฉือนชนะ วูลฟ์ส ไป 1-0 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ตามท็อปโฟร์แต้มเดียวและแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

พรีเมียร์ลีก วูลฟ์ส 0-1 อาร์เซน่อล
วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

ในนาที 22 ปืนใหญ่ มีโอกาสทองเมื่อทาง เบน ไวท์ กับ กาเบรียล มาร์กัลเญส ยิงติดบล็อกทั้งสองคน

ในนาทีที่ 25 เป็นทีมเยือนที่ออกนำ 1-0 จากเตะมุมทางซ้ายที่ วูล์ฟส์ สกัดไม่ขาดเลยเป็น เบน ไวท์ โขกชงมาหน้าประตูให้ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ถึงก่อน โชเซ่ ซา ที่สะกิดต่อเข้าทาง กาเบรียล มาร์กัลเญส ชาร์จไม่พลาด

ในนาทีที่ 37 โอกาสของทีมหมาป่า เนลซอน เซเมโด้ ครอสบอลมาให้ ราอูล ฮีเมเนซ โขกเน้นๆ แต่บอลไม่ผ่านมือ อารอน แรมส์เดล ท้ายครึ่งแรก อาร์เซน่อล ลุยมาทาง บูกาโย่ ซาก้า ทำชิ่งกับ มาร์ติน โอเดการ์ด ก่อนไหลบอลมาให้ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ยิงติดเซฟ โชเซ่ ซา

ในนาทีที่ 54 วูล์ฟแฮมป์ตัน เดินหน้าเต็มที่และพลาดตีเสมอ ดาเนียล โพเดนซ์ เปิดบอลมาให้ เลอันเดอร์ เดนดอนเกอร์ ขึ้นโขกเต็มๆ แต่บอลข้ามคาน

ในนาทีที่ 69 อาร์เซน่อล ต้องมาเหลือเหลือ 10 คน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ พยายามขวางการทุ่มของ ดาเนียล โพเดนซ์ ก่อนจะตามไปทำฟาวล์ ชีกินโญ่ ส่งผลให้โดนเหลืองสองใบกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

เจ้าบ้านพยายามบุกหนัก แต่เอาคืนไม่ได้จบเกม อาร์เซน่อล บุกชนะ วูล์ฟส์ 1-0 คว้าชัยไปครองพร้อมขึ้นมารั้งที่ 5 ตามหลังอันดับ 4 เพียงคะแนนเดียว และแข่งน้อยกว่า 2 เกม

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet