ไอซ์ กุลธิรา

สาวสวยสุดแซ่บเจ้าของฉายาเจ้าแม่แห่งวงการถ่ายแบบสุดเอ็กซ์อย่าง PLAYBOY THAILAND สาวบันนี่ที่หนุ่มๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีวันนี้เธอได้มาแสดงตัวตนให้หนุ่มๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอย่างสาว ไอซ์ กุลธิรา หรือ ไอซ์ บันนี่แห่งวงการ เพลย์บอย Bunny Fairyz นั่นเองบอกได้เลยว่าสิ่งที่ Cupnom ได้นำมาฝาก ในวันนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

ไอซ์ กุลธิรา วลัยเพ็ชร หรือ น้องไอซ์ เพลย์บอย เจ้าของสัดส่วน 36-23-34 บอกได้เลยว่าความเซ็กซี่นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะดูจากสัดส่วนเธอแล้วหนุ่มๆ ก็สามารถจินตนาการภาพเธอได้อย่างแน่นอน แต่วันนี้เราได้นำวาร์ปจากโซเชียลเด็ดมาฝากแฟนๆ อย่าง Onlyfans บอกได้เลยว่าหนุ่มๆ จะได้เห็นในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะสาว ไอซ์ กุลธิรา นั้นได้เผยตัวตนออกมาให้หนุ่มๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดผ่าน Onlyfans นั่นเองหนุ่มๆ คนไหนที่ได้เข้าไปดูไปสัมผัสแล้วก็รู้สึกฟินไปตามๆ กันอย่างแน่นอน เพราะความเร้าร้อนสุดเซ็กซี่ของสาว ไอซ์ กุลธิรา นั้นเกินต้านมากจริงๆ

นอกจากนี้โซเชียลดังอย่าง Onlyfans bunnyfairyz ก็ยังมีผลงานออกมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบนู้ดต่างๆ หรือภาพเซ็กซี่ที่เธอลงในโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคนเรียกได้ว่าสาว ไอซ์ กุลธิรา นั้นลงภาพเมื่อไหร่ หนุ่มๆ ที่ติดตามก็แห่พากันไปกดไลท์ให้รัวๆ กับความเซ็กซี่เกินต้านของสาว ไอซ์ เพลย์บอย นั่นเอง

หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ คนไหนที่อยากจะติดตามผลงานของสาว ไอซ์ กุลธิรา วันนี้เราก็ได้นำวาร์ปช่องทางการติดตามมาฝากให้แฟนๆ ได้เข้าไปสัมผัสความเซ็กซี่กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย หากไม่อยากพลาดความตื่นเต้นเร้าใจที่ Cupnom นำมาเสนอวันนี้ก็อย่าลืมกด Follow Bunny Fairyz ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ช่องทางการติดตาม ไอซ์ กุลธิรา

Facebook : กุลธิรา วลัยเพ็ชร

Facebook Fanpage : Bunny.Fairyize

Instagram : khlp.w

Onlyfans : @bunnyfairyz