ไม่ใช้ขอ! เทน ฮาก สนดึง คัลวิน ฟิลลิปส์ เสริมกลาง

เทน ฮาก ตกเป็นข่าวหวังเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม และเล็งไปที่ ฟิลลิปส์ กองกลางของทีมคู่ปรับร่วมเมืองโดยกุนซือดัตช์เป็นแฟนตัวยงของเขา และเชื่อว่าดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า เหมาะที่จะย้ายมาพา ผีแดง ทะยานไปข้างหน้า

เดอะ ซัน กล่าวว่า ยูไนเต็ด กำลังมองดูสถานการณ์ของ ฟิลลิปส์ อย่างใกล้ชิด เขาน่าจะได้ย้ายออกแบบยืมตัวในเดือนมกราคม แต่จากนั้นเขาต้องการย้ายทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ และ เทน ฮาก ต้องการเข้าคิวเป็นลำดับแรก

เขาเป็นแฟนแนวทางการเล่นของ ฟิลลิปส์ และคิดว่าสไตล์ของเขาเหมาะกับ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แบบ นักลงทุนรายใหม่ต้องการลงทุนกับนักเตะอังกฤษ และ ฟิลลิปส์ ยังเป็นหนึ่งในนักเตะอังกฤษที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะย้ายจาก ซิตี้ ไปร่วมทีม ยูไนเต็ด แต่มันเป็นที่ถกเถียงเสมอ

มีความรู้สึกว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่ขวางทาง ฟิลลิปส์ การย้ายมาที่ ซิตี้ ไม่เวิร์ก และ กวาร์ดิโอล่า กระหายเห็นสถานการณ์ถูกสะสางอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แดนกลางเป็นพื้นที่ที่ ยูไนเต็ด ยังต้องการปรับปรุง โซฟียาน อัมราบัต ทำได้โอเคนับตั้งแต่ย้ายมาแบบยืมตัว แต่เขาไม่ใช่แผนระยะยาวของ ยูไนเต็ด

ฟิลลิปส์ จะเข้ามาแทนที่หาก ยูไนเต็ด ดึงเขามาได้ มีคำถามเกี่ยวกับ กาเซมีโร่ เขามีสัญญาระยะยาว แต่หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามา ยูไนเต็ด อาจพร้อมรับฟังเพราะ กาเซมีโร่ มีค่าแรงสูง

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”