ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงสกอร์เกมแดงเดือดลิเวอร์พูลจะชนะ

ไมเคิ่ล โอเว่น ออกโรงทำนายสกอร์เกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ที่สนาม แอนฟิลด์ โดยชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบุกมาแพ้ด้วยสกอร์ที่น้อยที่สุดเพื่อลดความอับอายขายหน้า

ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อนที่ แอนฟิลด์ เอริค เทน ฮาก ประสบกับเกมที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพ เนื่องจากเขาพาทีมออกไปแพ้แบบหมดสภาพ 7-0 และด้วยเหตุที่ซีซั่นนี้ เร้ด เดวิลส์ อยู่ในช่วงมีฟอร์มที่ดูไม่จืด

อีกทั้งพวกเขาน่าจะขาดนักเตะในเกมวันอาทิตย์นี้หลายรายที่บาดเจ็บ และป่วยโดยไม่นับรวม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้จึงทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าบ้านจะกำชัยได้ไม่ยาก

เกมนี้ โอเว่น ลงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากตั้งเป้าออกมาแพ้ด้วยสกอร์ที่น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้ขายหน้าเหมือนคราวก่อนโดยเขามองว่าจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะคว้าชัยแบบเบาะๆ ด้วยสกอร์ 2-0

โอเว่น กล่าวว่า ผมอยากจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สั่นเล็กน้อยที่ต้องไปเยือน แอนฟิลด์ เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มในระยะหลังของพวกเขา แอนฟิลด์ เป็นสนามที่คุณจะถูกสยบได้ไม่ยาก และ ยูไนเต็ด ย่อมรู้สึกถึงอดีต แทนที่จะบุกมาพร้อมด้วยความกลัว และเน้นตั้งรับตลอดทั้งเกม พวกเขาสมควรมองดู สเปอร์ส เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ พวกเขามีแผนที่ชัดเจน และบุกไปที่ เอติฮัด โดยไม่มีความกลัว

พวกเขาอาจแพ้แบบง่ายๆ 6-1 แต่มันเป็นวิธีเดียวที่คุณจะพัฒนาได้ ความกังวลของผมที่มีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด คือพวกเขาจะบุกมาเยือน แอนฟิลด์ และแพ้ 2-0 มันจะทำให้นักเตะบางรายโล่งอกที่ไม่แพ้ 5-0 อย่างน่าขายหน้า

หากผมเป็นพวกเขา ผมจะเลือกแนวทางการเล่น และยึดถือมันเอาไว้พร้อมทั้งหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ผมขอบอกว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ 2-0 มันจะเป็นชัยชนะที่สะดวกสบายหากคุณมองดูสองทีมที่เล่นกันอยู่ในเวลานี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่เกมเดียวจากห้าเกมหลังของทุกรายการโดยแพ้คาบ้านในสองนัดหลังชนิดที่ยิงประตูไม่ได้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล แพ้แค่สองเกมจากทุกรายการในซีซั่นนี้ และเข้ารอบ 16 ทีมถ้วย ยูโรปาลีก และรอบแปดทีมถ้วย คาราบาวคัพ เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”