โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ส่อโดนลงดาบหลังจวกเปายับ

ไบรท์ตัน ไม่อาจเอาชนะทีมน้องใหม่ในรังตัวเองได้แม้ ไซม่อน อาดรินก้า จะซัดให้ทีมออกนำตั้งแต่นาทีที่ 6 แต่เจ้าบ้านเหลือนักเตะสิบรายเมื่อ มาห์มู้ด ดาฮูด ได้ใบแดงนาทีที่ 69 ข้อหาปะทะ เบน ออสบอร์น และอีกห้านาทีต่อมา อดัม เว็บสเตอร์ สกัดบอลเข้าประตูตัวเองช่วยให้ ดาบคู่ แบ่งแต้มได้สำเร็จ

หลังเกมจบลง เด แซร์บี้ กล่าวโจมตีผู้ตัดสินในอังกฤษอย่างหนักว่า ผมขอพูดตรงๆและพูดแบบเคลียร์ๆเลยว่าผมไม่ชอบ 80% ของผู้ตัดสินในอังกฤษ มันไม่ใช่เรื่องใหม่ ผมไม่ชอบพวกเขารวมทั้งพฤติกรรมของพวกเขาในสนาม

เหตุนี้ เดอะ ซัน จึงเชื่อว่า เอฟเอ กำลังพิจารณาว่าการให้สัมภาษณ์ของกุนซืออิตาเลี่ยนจะเข้าข่ายผิดกฏหรือไม่ ขณะที่เจ้าหน้าที่บางรายของคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) มองว่านายใหญ่ นกนางนวล ล้ำเส้นมากไป และสมควรโดนปรับเงินหรือแม้กระทั่งถูกแบน

ลีกเมืองผู้ดีมีแคมเปญภายใต้ชื่อ รักฟุตบอล ปกป้องเกม ซึ่งตอกย้ำให้ผู้จัดการทีมทุกรายประพฤติตัวอย่างมีความรับผิดชอบ แต่เท่าที่ผ่านมาหลายรายเปิดศึกกับผู้ตัดสินอาทิ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ซึ่งใช้คำพูดรุนแรงว่า น่าอับอาย และ น่าละอาย หลังเกมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล

ในเกมเฝ้าบ้านสยบ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์โดยทีม ปืนใหญ่ เสีย ฟาบิโอ วิเอร่า ก่อนหมดเวลาเจ็ดนาทีจากการได้ใบแดง กุนซือเลือดกระทิงดุได้กล่าวยกย่องการทำหน้าที่ของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แสดงปฏิกริยาที่เดือดดาลใส่ เคร็ก พอว์สัน ด้วยหลังจบเกมเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 4-4 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยกุนซืออาร์เจนไตน์โวยว่าไม่น่ารีบเป่านกหวีดจบเกม และได้ใบเหลือง แต่สุดท้าย พอช เอ่ยขอโทษขณะแถลงข่าว และอาจทำให้เขารอดพ้นการโดนลงโทษ ยกเว้นก็แต่ว่าท่านเปาจะเขียนเอาไว้ในรายงาน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”