โปเช็ตติโน่ ชี้ ลาเวีย มีปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง

โรเมโอ ลาเวีย ถูก เชลซี คว้าตัวมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่พ่อค้าแข้งวัย 19 ปีมีอาการบาดเจ็บรบกวนหลายจุดจนทำให้ยังไม่ได้ประเดิมสนามในชุดสิงห์บลู

ล่าสุด ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์นัดพบกับ อินทรีผงาดฟ้า ลาเวีย ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วงสามสิบนาทีสุดท้ายของเกมซึ่งเขาได้เล่นแทน เอียน มาตเซ่น

แม้เศรษฐีลอนดอนจะเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ จากประตูชัยในนาทีที่ 89 ซึ่ง โนนี่ มาดูเอเก้ สังหารลูกโทษไม่พลาด แต่ โปเช็ตติโน่ เผยกับสื่อหลังเกมว่า ลาเวีย มีปัญหาบาดเจ็บ

ผมเป็นกังวลกับ โรเมโอ ลาเวีย นิดหน่อย เขาลงเล่นจนจบเกมได้โดยมีปัญหา แต่ผมหวังว่ามันจะไม่เลวร้าย ด้านผู้สื่อข่าวเชื่อว่า ลาเวีย เจ็บต้นขา แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาเจ็บหนักมากน้อยแค่ไหน

คาดว่า เชลซี จะปราศจาก ลาเวีย ไปอีกระยะซึ่งถือเป็นผลเสียต่อสโมสรไม่น้อยในช่วงที่ต้องลงเล่นอย่างถี่ยิบโดยก่อนหน้านี้ รีซ เจมส์ เจ็บซ้ำอีกรอบเช่นกัน

และน่าจะต้องร้างสนามหลายเดือน แต่ในรายของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าเฟรนช์แมนที่เดี้ยงไปตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นกลับมาลงสนามให้ทีมได้เป็นเกมที่สองแล้ว ทั้งนี้ นัดต่อไป เชลซี จะลงเล่นในวันเสาร์นี้โดยมีคิวบุกไปเยือน ลูตัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”