โด้ ,เมสซี่ ฟาดเกือกกระชับมิตร 1 กุมภาพันธ์นี้

แฟนบอล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเน เมสซี่ กำลังจะสมใจอีกครั้งเมื่อทั้งคู่มีกำหนดฟาดเกือกกระชับมิตรรับเดือนกุมภาพันธ์ 2024

อินเตอร์ ไมอามี แถลงว่า ทีมจะออกทัวร์ปรีซีซั่นต่างแดนหนแรกประวัติศาสตร์ โดยเลือกเป็นส่วหนึ่งของ ริยาดห์ ซีซั่นคัพ นัดแรก ในวันที่ 29 มกราคมที่จะปะทะกับ ซาอุดี โปรลีก

อย่าง อัล-ฮิลาล ที่แม้ขาด เนย์มาร์ ที่บาดเจ็บ แต่ เชอร์เก้ เชซุส ยังมีดาราอย่าง เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช รูเบน เนเวส อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กาลิดู กูลิบาลี่ หรือ มัลค่อม

เกมไฮไลต์คือ 1 กุมภาพันธ์ เดอะ ฮีโรนส์ พบ อัล-นาสเซอร์ ของ โรนัลโด้ ทั้งยังมี ซาดิโอ มาเน่ และ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ เป็นทีมเมต ทั้งสองนัดเล่นที่สนาม คิงดอม อารีน่า

นี่คืออีกโอกาสสำคัญที่สร้างสายสัมพันธ์เที่ยวล่าสุดร่วมกับแฟนบอลที่เปี่ยมความคลั่งไคล้ การเปิดปากของ ซาเวียร์ อาเซนซี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ อินเตอร์ ไมอามี

เราตื่นเต้นที่จะได้เชื่อมโยงกับแฟนบอลใหม่ๆยังซาอุดีอาระเบีย และโอกาสนี้หวังรวมถึงแฟนลูกหนังทั้งโลกจะตั้งตารอชม 2 แมตช์ในฝันแบบนี้

ทั้งสองยอดฝีเท้าเผชิญหน้ากัน 35 ครั้งทั้งอาชีพ เป็น เมสซี่ ชนะ 16 หน โรนัลโด้ ชนะ 10 หน และเสมอกัน 9 ครั้ง ผลงานบุคคลเจ้าของบัลลง ดอร์ 8 สมัยทำไป 21 ประตู 12 แอสซิสต์ ส่วน ซีอาร์ 7 ที่คว้า 5 บัลลง ดอร์ ทำไป 20 ประตูและ 1 แอสซิสต์