โซลชา แฉ 2 แข้งแมนยูมักเอาความลับไปเปิดเผยกับสื่อ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยช่วงที่ตนทำหน้าที่กุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะ 2 รายที่ทำตัวเป็นหนอนบ่อนไส้นำความลับภายในห้องแต่งตัวออกไปเปิดเผย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโอกาสได้ทำหน้าที่กุนซือปีศาจแดง 3 ปี แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถนำสโมสรกลับคืนสู่ควมยิ่งใหญ่ได้ และสุดท้ายก็ต้องโดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021

โซลชา ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ชุดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ปี 1999 ยืนยันว่าตนกับทีมสตาฟฟ์มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับนักเตะ แต่ด้วยการที่ทีมมีขุมกำลังใหญ่เกินไปจึงไม่สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้

อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าทารก เปิดใจว่า ผมรู้สึกว่าเรา (ทีมสตาฟฟ์โค้ช) มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากๆ กับนักเตะ แต่มักจะมีผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนที่ปล่อยข้อมูลภายในออกไปเพราะพวกเขาไม่มีความสุข

ในฐานะผู้จัดการทีม เมื่อคุณต้องลงเล่นในเกมวันเสาร์ วันพุธ วันเสาร์ คุณมีผู้เล่น 14 คนที่ลงสนามทุกเกม และในเช้าวันต่อมาคุณต้องบอกพวกเขาว่าพวกเขายังมีโอกาสได้ลงสนาม มันมีแค่ไม่กี่ครั้งที่คุณจะพูดว่า ผมจะให้นายลงเล่นเกมนี้ นายได้รับโอกาสแล้ว

สุดท้ายมีนักเตะบางคนที่รู้สึกขุ่นเคืองใจ เรามีขุมกำลังใหญ่มาก และมีผู้เล่นหลายคน ถ้าคุณมีนักเตะเยอะเกินไป แน่นอนว่ามันทำให้พวกเขาบางคนไม่มีความสุข

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”