โซลชา คัมแบ็ค ไบรท์ตัน เล็งดึงคุมทีม

ไบรท์ตัน อยู่ในระหว่างมองหาผู้เหมาะสมที่จะเข้ารับหน้าที่ต่อจาก พ็อตเตอร์ ซึ่งได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปคุมทีมที่ใหญ่กว่าอย่าง เชลซี ได้ และแม้จากรายชื่อบรรดาตัวเก็งทั้งหลายที่อยู่ในโผของร้านรับพนันจะไม่มีผู้จัดการทีมชาว นอรเวย์

แต่ล่าสุด Jeunes Footeux อ้างว่า นกนางนวล กำลังให้ความสนใจไปที่อดีตนายใหญ่ ปีศาจแดง ที่ยังว่างงานอยู่ สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ไบรท์ตัน ไม่คิดรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เนื่องจากเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ นัดต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ถูกเลื่อนออกไป

จึงทำให้สโมสรมีเวลาไตร่ตรองมากขึ้นก่อนมองหานายใหญ่คนใหม่มาคุมทีมบุกไปต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 จึงทำให้ไม่มีข่าวความเคลื่อนไหวมากนัก

สำหรับกุนซือที่ตกเป็นข่าวกับถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ในมุมมองของร้านรับพนันประกอบไปด้วย เคติล คนุตเซ่น กุนซือชาว นอรเวย์ ของสโมสร โบโด กลิมท์ , โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ชาว อิตาเลี่ยน ของทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค , ฟร็องค์ อาส ชาว ฝรั่งเศส ของทีม ล็องส์ และ สตีฟ คูเปอร์ ชาว เวลส์ ของทีม ฟอเรสต์

อย่างไรก็ดี มีการกล่าวอ้างว่า โซลซา มีภาษีไม่น้อยเลยเนื่องจากผู้บริหารของ ไบรท์ตัน หวังได้กุนซือที่พูดภาษาอังกฤษได้ดี และมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน

ซึ่งตรงกับอดีตกองหน้าซูเปอร์ซับพอดีเนื่องจากเขาเคยพา ผีแดง คว้ารองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2020/21 และผ่านการกุมบังเหียน คาร์ดิฟฟ์ มาก่อนเช่นกัน

“เรากำลังทำงานกันอยู่ เราไม่รีบร้อน โชคดีสำหรับเราก็คือมันกำลังจะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ และมันทำให้เรามีเวลามากขึ้น” พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอทีม ไบรท์ตัน เอ่ย

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet