โคล มองหงส์เหมาะกับ ไรซ์ ที่สุดในตอนนี้

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ เดแคลน ไรซ์ สำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

เดแคลน ไรซ์ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องกับหลายทีมดังของพรีเมียร์ลีก แต่ในมุมมองของ โคล ชี้ว่าหากมองที่ปัจจัยทั้งหลายมิดฟิลด์จาก เวสต์แฮม เหมาะกับการไปอยู่หงส์แดงมากที่สุด

โคล กล่าวว่า เดแคลน ไรซ์ จะดูไม่เข้าเท่าไรนัก และเขาจะอยู่ในตำแหน่งไหน อาร์เซน่อล จะเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องรึเปล่า พวกเขามี จอร์จินโญ่, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่เพิ่งต่อสัญญาออกไป ใครบางคนต้องย้ายออกไปเพราะ มิเกล อาร์เตต้า ไม่อาจทำให้ทุกคนมีความสุขได้

เชลซี เป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องรึเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะพวกเขาเพิ่งซื้อ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมิดฟิลด์คนอื่นๆ มันน่าสนใจว่าเขาจะเลือกใคร แต่ป้ายราคา 100 ล้านปอนด์ที่ เวสต์แฮม ติดเอาไว้นั้นผมคงไม่จ่าย

ถ้า ลิเวอร์พูล สนใจ ไรซ์ ผมจะดูที่กองกลางถ้าผมเป็นเขา เพราะพวกเขาต้องการสร้างทีม ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในตำแหน่งกองกลาง และไม่ใช่ว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่แย่ พวกเขาจะกลับมาในฤดูกาลหน้า

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet