แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เฉลยความจริงวืดซบ เวสต์แฮม

แม็กไกวร์ ตกที่นั่งลำบากในซีซั่นนี้เนื่องจากเขาถูก เอริค เทน ฮาก ริบปลอกแขนกัปตันอย่างถาวร แถมกุนซือดัตช์สื่อท่าว่าต้องการบีบให้เขาย้ายสังกัดด้วยเนื่องจากเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ จอนนี่ อีแวนส์ ในช่วงปรีซีซั่นก่อนมอบสัญญาถาวรหนึ่งปีให้กับอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในท้ายที่สุด

ซีซั่นนี้ แม็กไกวร์ วัย 30 ปีได้ลงสนามแค่สี่นัดเท่านั้นจาก 11 นัดในทุกรายการก่อนได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ในแมตช์ล่าสุดที่ ผีแดง เปิดบ้านพลิกแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เนื่องจาก ราฟาแอล วาราน เจ็บเพิ่มไปอีกรายโดย แม็กไกวร์ ได้จับคู่กับ อีแวนส์ ซึ่งเป็นอดีตกองหลัง เลสเตอร์ เช่นกัน

ล่าสุด แม็กไกวร์ ซึ่งยังมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ อย่างต่อเนื่องได้เปิดปากถึงประเด็นข่าวที่เขาถูกโยงกับ เวสต์แฮม ก่อนหน้าที่ทีม สิงโตคำราม จะอุ่นเกือกกับ ออสเตรเลีย ที่ เวมบลีย์ ในวันศุกร์นี้โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์สื่อลูกหนังรายงานว่าสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้ว แต่เขาไม่ขอย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แน่นอนว่าการได้ลงเล่นเป็นประจำมีความสำคัญสำหรับผมในอาชีพนักเตะ ผมไม่มีโอกาสอย่างแท้จริงที่จะย้ายไป เวสต์แฮม เพราะทั้งสองสโมสรไม่อาจตกลงกันได้ ดังนั้นผมจึงไม่มีโอกาสที่จะตอบว่า

ไม่มีการตกลงกันระหว่างสองสโมสร ดังนั้นโอกาสที่แท้จริงจึงไม่มีเพราะเราไม่ได้ไปไกลถึงขนาดนั้น เวสต์แฮม เป็นสโมสรใหญ่ แต่ผมอยากจะบอกว่าผมยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัว ผมต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม แต่แน่นอนว่าการได้ลงเล่นเป็นประจำมีความสำคัญต่อผมมาก

อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดกันว่า แม็กไกวร์ มีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมหน้าต่ออีกหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติเนื่องจากเขามีผลงานที่ดีในนัดบู๊กับ เดอะ บีส์ โดยแมตช์ต่อไป ผีแดง จะบุกไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของเขาเช่นกันในวันที่ 21 ตุลาคม

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”