แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ลงเล่นเกมเอฟเอคัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ต้อนรับการกลับมาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ที่พ้นจากอาการบาดเจ็บลงซ้อมหนล่าสุดกับทีมที่ แคร์ริงตัน ได้แล้วก่อนเกม เอฟเอคัพ รอบ 4 วันอาทิตย์นี้

ผีแดง จะบุกไปเยือน นิวพอร์ท ทีมระดับลีกทู ซึ่งเชื่อกันว่ากุนซือดัตช์มีแผนส่งทั้งคู่ลงสนามให้สัมผัสเกมบู๊กับทีมต่ำชั้นเป็นการเรียกน้ำย่อยเพื่อให้ทั้งคู่คืนความฟิตเต็มร้อยก่อนลงเล่นเกมที่มีความสำคัญในนัดต่อๆ ไป

แม็กไกวร์ อดีตกัปตันทีมซึ่งกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี และหวนคืนสู่โผตัวจริงในซีซั่นนี้มีปัญหาที่ขาหนีบในเกมเฝ้าบ้านแพ้ บาเยิร์น 1-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันที่ 12 ธันวาคม ซึ่งทำให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ร้างสนามไปนับแต่นั้น

ส่วน ชอว์ ชวดลงเล่นให้สโมสรในสี่เกมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ไม่ชัดเจนโดยในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ผีแดง เฝ้าบ้านเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 เมื่อวันที่ 15 มกราคม เทน ฮาก วางแผนส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ว่า แต่สุดท้ายก็ต้องกาชื่อเขาออกเนื่องจากนักเตะยังไม่ฟิตมากพอ

เกมบุกไปเยือนสนาม ร็อดนีย์ พาเหรด คาดว่า เทน ฮาก จะส่งขุนพลตัวหลักอีกสองรายที่เดี้ยงไปนาน แต่หายเจ็บเป็นปลิดทิ้งแล้วอย่าง กาเซมีโร่ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงสนามเช่นกัน

โดยในเกมบู๊กับ ไก่เดือยทอง รายแรกนั่งเป็นตัวสำรองตลอดทั้งแมตช์ ขณะที่รายหลังได้ลงสนามแทน จอนนี่ อีแวนส์ ในนาทีที่ 63 และโชว์ฟอร์มเรียกเสียงเชียร์จากสาวก เร้ด อาร์มี่ ได้ทันที

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”