แมนซิตี้ หวังฉก เบลลิงแฮม ตัดหน้า หงส์-ราชัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะปฎิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด แล้วย้ายมาซบ เรือใบสีฟ้า ในช่วงเปิดตลาดปีหน้า

เบลลิงแฮม ได้รับคำชมอย่างมากกับผลงานการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แม้ สิงโตคำราม ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ตาม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2020

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอยากได้ทั้ง ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และ เรอัล มาดริด แต่เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ คงจะไม่ยอมปล่อยง่ายๆ และถ้าขายค่าตัวก็น่าจะไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

เดอะ ซัน มั่นใจว่า เบลลิงแฮม จะปฎิเสธทั้ง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล แล้วย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะอยากมาร่วมงานกับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า

เป็ป เคยกล่าวชม เบลลิงแฮม ตอนนำ แมนฯ ซิตี้ ลงดวลกับ ดอร์ทมุนด์ ในถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนตุลาคม มันไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพฝีเท้าเท่านั้น แต่เขายังมีความเป็นผู้นำ เขาพร้อมที่จะเข้าหาผู้ตัดสินด้วย

เด็กคนนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษมากๆ แถมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งด้วย ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีมที่ ดอร์ทมุนด์ เขาครบเครื่องมากๆ เขาเป็นตัวหลักทีมชาติอังกฤษตั้งแต่อายุ 19 ปี ซึ่งเรารู้ดีถึงศักยภาพของเขา

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet