แฟน แมนยู วิจารณ์ยับ โรนัลโด้ ทำตัวเป็นเด็ก

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายแสดงความเห็นตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำตัวเหมือนเด็กขี้น้อยใจ หลังตั้งใจเมินทักทาย เนวิลล์ ในช่วงก่อนเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนดังกล่าว โรนัลโด้ ทำการอบอุ่นร่างกายตามปกติ ก่อนจะวิ่งไปทักทายกับ หลุยส์ ซาฮา และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ที่มาทำหน้าที่นักวิเคราะห์ถึงขอบสนามให้กับ สกายสปอร์ตส์ แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสกลับไม่ได้เข้าไปหา เนวิลล์ ทั้งที่เคยเล่นร่วมกัน

จากการแสดงพฤติกรรมดังกล่าว เนวิลล์ ไม่ได้รู้สึกโกรธ โรนัลโด้ แต่อย่างใด และพยายามมองว่าเรื่องที่ผ่านมา เป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบของอดีตเพื่อนร่วมสังกัด หลายคนเชื่อว่าการกระทำของ โรนัลโด้ เป็นเหมือนการตอบโต้ต่อการที่ เนวิลล์ ตำหนิพฤติกรรมและฟอร์มของเจ้าตัวในพักหลัง เพราะก่อนหน้านี้ เฮียโด้ ก็เคยเมินที่จะทักทาย เจมี่ คาร์ราเกอร์ หลังจากที่โดนตำหนิมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม สาวกผีแดง จำนวนหนึ่งกลับมองว่าการกระทำของ ซีอาร์ เซเว่น เปรียบดั่งเด็กน้อยที่ขี้งอน และไม่รู้จักโตซะที โดยรายแรกให้ความเห็นว่า เขาต้องโตเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว เขาต้องใช้ผลงานในสนามเป็นตัวพูด เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดผิดถ้าคุณคิดว่าเขาทำไม่ถูก

อีกรายระบุว่า ซีอาร์ เซเว่น ทำตัวเหมือนเด็ก แบบว่าถ้าคุณพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับผม ผมจะไม่คุยกับคุณหรือแบ่งขนมให้คุณกิน เด็กมักจะอ้างแบบนี้

ตามด้วยอีกคนที่ทวิตว่า ห้ามวิจารณ์ในเชิงสร้างสรรค์ อะไรกันเด็กน้อย และ ทำตัวเป็นเด็กหัวขวดไปได้ เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่จริงใจกับเขา

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet