แฟนบอล เชลซี แฉว่า มิไคโล มูดริค เคยท้าดวลแบบตัวต่อตัว

แฟนบอลนิรนามคนหนึ่งของ เชลซี เปิดเผยบทสนทนาในโลกอินเตอร์เน็ตที่ มิไคโล มูดริค เคยท้าเขาให้ไปดวลกันแบบตัวต่อตัว ภายหลังเขาแสดงความไม่พอใจผลงานของดาวเตะชาวยูเครน

มูดริค ถูกตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงในตอนที่ เชลซี ทุ่มเงินในเบื้องต้นไป 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมปีก่อน แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 23 ปียังไม่สามารถโชว์ฟอร์มโดยรวมได้ดีเท่าไหร่จนทำให้ทีมมีผลงานแย่ตามไปด้วย

ในเกมล่าสุดที่ เชลซี แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน คารังนั้น มูดริค ได้ลงสนามในนาทีที่ 72 แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดจากความพ่ายแพ้ได้ ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล เชลซี คนหนึ่งโพสต์ภาพการแชทระหว่างเขากับ มูดริค พร้อมกับใส่แคปชั่นบรรยายว่า ผมไม่เสียใจอีกแล้วที่เคยส่งข้อความนี้ไปหาเขา เราต้องการคำตอบ

บทสนทนาที่ว่านั้นเชื่อว่าเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะมีการพูดกันว่าเกมต่อไปของ เชลซี คือการเจอกับ เอฟเวอร์ตัน โดยแฟนบอลนิรนามคนนั้นพิมพ์ข้อความหา มูดริค ว่า

แกเป็นอะไรของแก นี่แกลืมวิธีเตะบอลแล้วเหรอ ผลงานมันไม่ดีพอ มันต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ลองซ้อมดวลแบบตัวต่อตัวสักหน่อยไหม ทุกครั้งที่แกลงเล่นน่ะเราเหมือนกับมีผู้เล่นในสนามน้อยกว่าอีกฝ่าย 1 คนอยู่ตลอดเลย

พอโดนหยามแบบนั้น มูดริค ก็โพสต์ตอบกลับไปว่า แกมาดวลกับฉันแบบตัวต่อตัวสิ เดิมพันกันด้วยเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 440,000 บาท) ด้วย

ด้านแฟนบอลนิรนามคนนั้นก็พิมพ์ตอบโต้ว่า พวก ตอนนี้ฉันพร้อมจ่ายเงินให้แกทุกครั้งที่แกยิงได้ด้วยซ้ำ เราทุกคนต่างก็เป็นแฟนบอลของ เชลซี นะ ฉันเคยมีประเด็นกับนักเตะ เชลซี คนอื่นๆ และสะสางเรื่องกับพวกเขาได้มาแล้ว ไม่เอาน่าพวก แกมีเกมกับ เอฟเวอร์ตัน รออยู่นะ

หลังจากนั้น มูดริค ก็ยังพิมพ์ตอบไปว่า แกเล่นฟุตบอลเก่งเหรอ ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลเจ้าเดิมพิมพ์ว่า ยิงให้เราทีเถอะ ก่อนที่บทสนทนาจะจบลงแค่นั้น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”