แฟนชุดขาวกริ้วโดน เป๊ป ทำท่าล้อเลียนสกอร์ถล่ม เรอัล มาดริด

ทัพ เรือใบสีฟ้า เปิดรังไล่ต้อนทีมเยือนไม่เหลือซากเจ้าของแชมป์ถ้วยหูกาง 14 สมัย โดยพวกเขาได้ 4 ประตูจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา (2 ลูก) มานูเอล อคานจี และ ฮูเลียน อัลวาเรซ สำหรับชัยชนะในเกมนี้ทำให้สกอร์รวม 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ถลุงคู่แข่ง 5-1 ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ พบ อินเตอร์ มิลาน ที่นครอิสตันบลู ประเทศตุรเคีย วันที่ 10 มิถุนายนนี้

ระหว่างเกม เป๊ป ซึ่งเป็นตำนานบาร์เซโลน่า ทั้งในฐานะนักเตะและเทรนเนอร์ แสดงอาการสะใจอย่างมากทุกครั้งที่ทีมได้ประตู แต่เรื่องนั้นแฟนบอลราชันชุดขาวเข้าใจได้ สิ่งที่ทำให้พวกเขาไม่พอใจอย่างแรงก็คือ ภาพบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมที่ เป๊ป กับทีมงานถ่ายรูปร่วมกัน

มานูเอล เอสติอาร์เต หนึ่งในทีมสตาฟฟ์แมนฯซิตี้ ได้โพสต์ภาพบน ไอจี ที่มี กวาร์ดิโอล่า และอีกหลายๆ คนอาทิเช่น คัลดูน คาลิฟา อัล มูบารัค ประธานสโมสร เมาริซิโอ มาครี อดีตปธน.อาร์เจนตินา ซิกิ เบกิริสไตน์ ผอ.กีฬา และ เปเร่ พี่ชายเป๊ป เป็นต้น ในห้องวีไอพี พร้อมกับชู 4 นิ้ว และยิ้มอย่างมีความสุข

โพสต์ดังกล่าว ได้ถูกลบออกไปทันที เนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นประเด็นดราม่าระหว่างทั้ง 2 ทีม แต่กระนั้นแฟนบอลเรอัล มาดริด สามารถแคปภาพดังกล่าวเอาไว้ได้ทัน และนำเอาไปโพสต์ต่อโดยงานนี้สาวกของพวกเขาเข้าไปแสดงความเห็นอย่างรุนแรงมากมาย

แฟนบอลราชันชุดขาว เคยเจอการกระทำในเชิงล้อเลียนแบบนี้มาแล้วจาก เคราร์ด ปิเก้ เมื่อเขาชู 5 นิ้วหลังจบเกมที่ทัพ เจ้าบุญทุ่ม ถล่ม เรอัล มาดริด 5-0 เมื่อปี 2010 ซึ่งตอนนั้น เป๊ป ยังกุมบังเหียนบาร์ซ่าด้วย

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน จาก “Ufabet