เอ็ดดี้ ฮาว กระตุ้นแข้งนิวคาสเซิ่ลสู้สุดใจ กับ 2 เกมสุดท้าย

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกมาเมืองเบียร์หมายจะถอนแค้นหลังแพ้ ดอร์ทมุนด์ คาบ้าน 0-1 แต่แมตช์นี้พวกเขาต้องถูกย้ำแค้นเมื่อ เสือเหลือง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และได้สองประตูจาก นิคลาส ฟืลล์ครุก นาทีที่ 26 และ ยูเลี่ยน บรันด์ท นาทีที่ 79

ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล มีเพียง 4 คะแนนรั้งอันดับ 3 ดังนั้นในอีก 2 เกมที่เหลืออยู่ที่ต้องดวลกับ ปารีส กับ เอซี มิลาน พวกเขาต้องเอาชนะให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดย ฮาว เผยว่า เราต้องพยายามที่จะเอาชนะ 2 เกมที่เหลืออยู่ให้ได้ เยือน ปารีส และรับมือ มิลาน ฮาว ยอมรับว่าเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ลูกทีมของตนใส่เต็มที่ในเกมชนะ อาร์เซน่อล ด้วยเหตุนี้แข้ง สาลิกาดง ยังพักฟื้นร่างกายไม่เต็มที่ในแมตช์ที่ต้องเยือน ดอร์ทมุนด์

นักเตะทุกคนทุ่มเทเต็มที่ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นไม่มีอะไรต้องสงสัยสำหรับผมกับสิ่งที่พวกเขาทุ่มเทให้กับทีม ผมแค่คิดว่าบางทีเกมนี้มันเร็วเกินไปสำหรับเรา

หลังจากสิ่งที่นักเตะทุ่มเทในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เราเล่นกันได้ดีมากๆ แม้ว่านักเตะหลายคนของเราจะไม่ได้ลงสนาม เราทำผลงานได้ดีพอที่จะชนะที่นี่ แต่สุดท้ายเราต้องร่วมกันรับผิดชอบสำหรับสิ่งนี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”