เอเยนต์ กรีนวู้ด ร้อง แมนยู ปล่อยตัวเหตุพ้นผิดแล้ว

กรีนวู้ด ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวเจ้าทุกข์หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมที่บ้านเมื่อเดือนมกราคม 2022 และส่งผลให้ ผีแดง ประกาศพักงานเขาทันทีแบบไม่มีกำหนด

อย่างไรก็ดี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พ่อค้าแข้งอิงลิชพ้นผิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศตัดสินใจยุติการดำเนินคดีกับเขาเนื่องจากไม่มีหลักฐานมากพอ และส่งผลให้ กรีนวู้ด ไม่จำเป็นต้องขึ้นศาลเพื่อไต่สวนความผิดอีกต่อไป แม้จะถูกกำหนดเอาไว้ในเดือนพ.ย.ปีนี้ แต่เป็นอันยกเลิกไปแล้ว

กรณีดังกล่าว ทั้งๆที่ดาวยิง ผีแดง พ้นผิดจากคดีฉาว แต่ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ยังยืนยันที่จะสอบสวนเขาเป็นการภายใน และตัดสินใจพักงานเขาต่ออย่างไม่มีกำหนดท่ามกลางข่าวลือที่ว่ามีนักเตะในทีมแบ่งออกเป็นสองฝักสองฝ่ายทั้งที่อยากให้ กรีนวู้ด กลับมาลงเล่นได้หลังพ้นผิดแล้ว และทั้งไม่ยินดีต้อนรับเขากลับสู่สโมสร

พร้อมกันนี้ ดิ แอธเลติก เคยเผยว่า กรีนวู้ด ได้รับการทาบทามจาก เฟเนบาห์เช่ ทีมลูกหนังของลีก ตุรเคีย ด้วย แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยให้เขาย้าย

ล่าสุดเมื่อ 27 มีนาคม สื่อเจ้าเดียวกันระบุว่าตัวแทนของ กรีนวู้ด ออกโรงเรียกร้องขอความเป็นธรรมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยนักเตะย้ายออกไปมีอนาคตกับที่อื่นหากไม่ต้องการใช้งานเขาหลังจากสตาร์ผิวสีพ้นผิดแล้ว เมสัน มีอายุ 21 ปี เขาเคลียร์ตัวเองได้แล้ว และสมควรได้รับโอกาสให้กลับมาประกอบอาชีพในวัยหนุ่มของเขา

กรีนวู้ด ซึ่งติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่ไปแล้วหนึ่งนัดในเกม เนชั่นส์ลีก บู๊กับ ไอซ์แลนด์ ปี 2020 ไม่ได้ลงเล่นให้ ผีแดง มานานเกินกว่าหนึ่งปีแล้วหลังลงเล่นในเกมบู๊กับ เวสต์แฮม วันที่ 22 ม.ค.2022 เป็นหนสุดท้าย รวมแล้วเขาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 129 นัด และยิงได้ 35 ประตู

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet