เอริค เทน ฮาก อัพเดตความพร้อมก่อนพบแมนซิตี้

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า แอรอน วาน-บิสซาก้า กลับมาลงซ้อมได้แล้วก่อนที่ทัพ ปีศาจแดง จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้

นอกจาก วาน-บิสซาก้า แล้วนั้น ยังเผยถึง กาเซมีโร่ ที่ยังไม่แน่ว่า จะหายทันช่วยทีมลงเจอ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ หลังไม่ได้ลงเล่นให้ ปีศาจแดง ตั้งแต่บาดเจ็บตอนกลับไปช่วยทีมชาติบราซิล ทำศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว

เทน ฮาก เผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า แอรอน วาน-บิสซาก้า ลงซ้อมได้แล้วในวันนี้ ส่วน กาเซมีโน่ ต้องลุ้นแข่งกับเวลา เขายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์

พร้อมกันนี้ นเทน ฮาก ยังเผยถึงการพาทีมลงเจอ เรือใบสีฟ้า ว่า ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ใหญ่มาก เพราะมันคือแมนเชสเตอร์ มันเป็นเกมภายใน แต่มันก็เกี่ยวกับโลกฟุตบอลด้วย ทุกสายตาจะจับจ้องไปที่เกมนี้ทั่วโลก

ส่วน อเลฮานโดร การ์นาโช่ อาจจะโดนแบนเพราะโพสต์เชิงเหยียดผิวหลังไปใส่รูปอิโมจิกอร์ริลล่าสองตัวฉลองชัยชนะพร้อมภาพที่เหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พากันเข้ามาสวมกอด อ็องเดร โอนาน่า หลังเซฟจุดโทษช่วยให้ทีมเฉือนชนะ โคเปนเฮเก้น นั้น เทน ฮาก เผยว่า พวกเรากำลังคุยกับ เอฟเอ

ผมสามารถยืนยันได้ และอยากย้ำว่าเราอยู่เคียงข้างกัน พวกเราคือ ยูไนเต็ด และคุณคงเห็นแล้วจากโพสต์ของ อ็องเดร โอนาน่า (ร่วมปกป้อง การ์นาโช่) เทน ฮาก ยังเชื่อมั่นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังฤดูกาลที่แล้วยิงเป็นกอบเป็นกำแต่ซีซั่นนี้ฟอร์มตกไปอย่างน่าใจหาย

หากคุณให้ความไว้วางใจเขาและให้เขาลงเล่นทุกเกม ผมก็เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเขาจะกลับมาทำประตูได้มากมาย

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”