เผยสาเหตุที่ “แมนยูฯ” ยังไม่เปิดตัว “ฮอยลุนด์” แม้ผ่านตรวจร่างกายแล้ว

ติดอะไรตรงไหนหรือยังไง เผยเหตุ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยังไม่เปิดตัว “ราสมุส ฮอยลุนด์” หัวหอกคนใหม่ แม้ผ่านตรวจร่างกายแล้วก็ตาม

ธุรกิจโฆษณา

วันที่ 3 ส.ค. 66 ติดอะไรตรงไหนเอาปากกามาวง เผยเหตุ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ยังไม่เปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ชาวเดนมาร์ก แม้นักเตะจะผ่านตรวจร่างกายแล้วก็ตามที

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทุ่มเทงบประมาณด้วยค่าตัวรวมกับออปชันที่สูงถึง 72 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,161 ล้านบาท ให้กับ อตาลันตา สโมสรดัง กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เพื่อดึงตัว ดาวยิงวัย 20 ปีมาร่วมทีม เพื่อหวังให้มาเป็นหน่วยล่าสังหารประตูคนใหม่ในตำแหน่งหน้าเป้า พร้อมขยับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกไปทางฝั่งซ้าย

ทั้งนี้แม้ ราสมุส ฮอยลุนด์ จะผ่านการตรวจร่างกายกับ ทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย แล้ว แต่กระนั้น สาเหตุที่ยังไม่เปิดตัวเป็นเพราะว่านักเตะยังต้องตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ทำให้การจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวถูกเลื่อนออกไป แต่คาดว่าทุกอย่างน่าจะไม่มีปัญหาและนักเตะจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้