เป๊ป ปกป้อง ฮาแลนด์ ชี้เรือต้องรับผิดทั้งทีม

เป๊ป ยืนยันว่า แมนฯ ซิตี้ ควรต้องรับผิดชอบร่วมกันมากกว่าจะโยนความผิดไปให้กับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ไม่ได้มีผลงานอะไรเลยในเกมที่้เสมอ ไลป์ซิก

ฮาแลนด์ ทำไป 32 ประตู แต่ก็ยิงได้เพียงลูกเดียวจาก 6 นัดหลังสุด ซึ่งเกิดขึ้นในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อต้นเดือนนี้ ก่อนจะพลาดโอกาสมากมายในเกมกับ ฟอเรสต์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังอีกครั้งระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

กวาร์ดิโอล่า กล่าว มันเป็นความผิดของเรา ไม่ใช่ เออร์ลิง กับ เออร์ลิง ผมประทับใจมาก เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม เขายอดเยี่ยมมาตลอดทั้งซีซั่น ผมไม่ต้องการตัวเลข (สถิติ) ผมรู้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับเราไม่ใช่แค่เขา เขาเคลื่อนไหวได้ดี ลองดูเขาสิ

ดาวเตะวัย 22 ปี ดูไม่มีอะไรเลยในเยอรมัน และเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะมีการพูดถึงการที่เขา และเพื่อนร่วมทีมจำเป็นต้องปรับตัวเข้าหากันมากกว่านี้ แต่ กวาร์ดิโอล่า ไม่เชื่อว่าจะมีประเด็นสำคัญอะไรเกิดขึ้น

ในเกมที่แล้วคุณพูดถูก ในเกมกับ ฟอเรสต์ มันไม่ใช่ และ อาร์เซน่อล ก็ไม่ใช่ อย่าใช้เกมเดียวเพื่อสร้างทฤษฎี เขามีโอกาสในเกมพบ น็อตติ้งแฮม ทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลัง แน่นอนว่าเราต้องปรับปรุง และเราจะทำ เราพูดถึงเรื่องนี้หลายครั้ง และมันกำลังจะเกิดขึ้น กองหน้าเป็นตำแหน่งที่ยากที่สุดในโลก เพราะคุณจะมีผู้เล่นสองคนมุ่งเป้าไปที่เขา และสำหรับ เออร์ลิง มันมากกว่านั้นอีก มันไม่ง่ายเลย

ผมได้เห็นช่วงเวลาของผมที่นี่กับกองหน้าที่เรามีอย่าง เซร์คิโอ (อเกวโร่) หรือ กาเบรียล (เชซุส) เมื่อพวกเขาเล่นเป็นกองหน้าที่ไม่ใช่ฟอลส์ไนน์ พวกเขาได้บอลกันกี่ครั้ง

ผมไม่มีสถิติ แต่เราไม่ได้ให้บอลกับกองหน้า ในเกมที่แล้วผมบอกว่าเราต้องควบคุมให้ได้มากกว่านี้ ส่งบอลให้มากกว่าปกติ ในเกมกับ ไลป์ซิก เราควรมองหาเขาให้มากกว่านี้ แต่ในเกมก่อนหน้านั้นผมไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นเลย

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet