เป๊ป ชื่นชม เฌเรมี่ โดกู เหมือนราฮีมผสมซาเน่

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมเด็กใหม่ เฌเรมี่ โดกู ปีกตีนผีกระชากซ้ายลากตัดเข้าขวาแล้วยิง ว่ามีส่วนผสมของศิษย์เก่าของเขาทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ลีรอย ซาเน่ ซึ่งต่างไปได้ดิบได้ที่อื่นแล้ว

โดกู ย้ายจาก แรนส์ เพื่อทดแทนขาออก ริยาด มาห์เรซ แม้จะเล่นคนละฟากสนาม โดยดาวเตะวัย 21 ปีลงสนามไปแล้วสามเกมให้ ซิตี้ ทำได้ 1 ประตูจากลูกหากินกระชากหายลากตัดสับไกเท้าขวา 

ความเร็วเหมือนปีศาจ, ร่างกายแกร่งและทักษะตามธรรมชาติ จึงทำให้ เป๊ป ไม่สามารถสลัดภาพ 2 เด็กเก่าไม่ได้จริงๆ ผมคงต้องบอกว่าปีกเราเคยมีในอดีตล้วนเป็นประเภททักษะน่าทึ่งและคุณภาพเด่น แต่ไม่มีใครตีนผีเหมือน ลีรอย ซาเน่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

จากนั้นก็ไม่มีทรงนั้น โคล พาลเมอร์ ที่ย้ายสู่ เชลซี แล้ว ริยาด มาห์เรซ ก็ออกไป อย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ฟิล โฟเด้น หรือ แจ็ค กรีลิช แน่นอนพวกเขาก็เร็ว แต่เป็นทางบอลสมอง มีความสามารถเอาชนะการดวลตัวต่อตัว

แต่หากจะเอาวิ่งหายในระยะ 5-6 เมตร ต้องให้ เฌเรมี่ มันค่อนข้างละม้าย ลีรอย กับ ราฮีม ก่อนนั้น สองนัดที่ผ่านมาเขาเล่นดีเลย ตอนอยู่ แรนส์ อาจไม่คุ้นการเล่น 1 นัดทุกๆ 3 วัน ก่อนนั้นก็ต้องใส่ใจว่าแข่งแต่ละเกมจบฟื้นตัวอย่างไร ความกระตือรือร้นตลอด 90 นาที และโดยพื้นฐานคือติดตามว่า 3 วันหลังจากเกมล่าสุดเล่นต่อได้ไหม

ก็ต้องใส่ใจกัน หมอนั่นต้องรู้สภาพตัวเอง ทั้งนี้ถือว่าปรับตัวได้อย่างดี เป็นปีกนิสัยดีซึ่งอันตรายพื้นที่สุดท้ายคู่แข่ง มีความสามารถพิเศษ เราพยายามใช้งานเขาด้านนั้น

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”