เบ็คแฮม คุยตัวแทน โรนัลโด้ หวังดึงบู๊ อินเตอร์ ไมอามี่

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังเจรจากับตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อที่จะเอาเขาไปร่วมทัพ

โรนัลโด้ เพิ่งจุดประเด็นร้อนด้วยการให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิหลายเรื่องเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้หลายคนคาดกันว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับทีมอีกต่อไปหลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก 2022

เดิมที โรนัลโด้ ก็แสดงท่าทีอยากย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว เพียงแต่ตอนนั้นไม่มีทีมใหญ่ๆ ทีมไหนที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ

อินเตอร์ ไมอามี่ มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว โรนัลโด้ ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เบ็คแฮม ก็ลงทุนติดต่อไปหาตัวแทนของ โรนัลโด้ ด้วยตัวเอง แถมว่ากันว่า โรนัลโด้ สนใจที่จะย้ายไปเล่นในแดนลุงแซมด้วย

ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังจากจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าพอดี เพียงแต่ประเด็นของ โรนัลโด้ มันทำให้เขามองว่านี่เป็นโอกาสทองที่น่าจะลองคว้าเอาไว้

คริสเตียน ฟอล์ค ก็ออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่าตัวแทนของ บาเยิร์น มิวนิค ได้หารือกับ โรนัลโด้ และ จอร์จ เมนเดส เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมด้วย โดยเขาบอกว่า เสือใต้ ไม่ได้สนใจในตัว โรนัลโด้ แม้แต่นิดเดียว

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet