เบอร์บาตอฟ ชี้ เจดอน ซานโช่ สำคัญตัวเองผิด

ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยนับตั้งแต่เดือนก่อนหลังมีปัญหากับเจ้านาย อีกทั้งเจ้าตัวยืนยันที่จะไม่ขอโทษด้วยแม้คาดกันว่า เทน ฮาก ยินดีส่งเขากลับมาลงสนามหากนักเตะยอมกล่าวขอโทษ

สถานการณ์ดังกล่าว เชื่อว่า ซานโช่ พร้อมย้ายทีมในเดือนมกราคม เนื่องจากเขายังถูกสโมสรสั่งพักแข้ง โดยไม่มีท่าทีว่าเจ้าตัวจะยอมขอโทษผู้จัดการทีมอย่างที่หลายเสียงกระตุ้น

ล่าสุด เบอร์บาตอฟ ออกโรงติงว่า ซานโช่ สำคัญตัวเองผิดเนื่องจากเขายังไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่ากับ โรนัลโด้ และสมควรขอโทษกุนซือ

บางครั้งนักเตะก็เป็นแบบนี้ และผมหวังว่าไม่จะไม่ใช่กรณีของ ซานโช่ ซึ่งปล่อยให้การสะสางปัญหาเนิ่นนานเกินไปเนื่องจากเขาประเมินค่าของตัวเองกับสโมสรสูงเกินไป ตอนที่มันเกิดขึ้นกับ โรนัลโด้ มันแตกต่างกันเพราะเขาประสบความสำเร็จทุกอย่าง ผมอยู่กับสโมสรตอนที่ เวย์น รูนีย์ มีปัญหาผิดใจกับผู้จัดการทีม และพวกเขาสะสางมันได้

ผมคิดว่า ซานโช่ สำคัญตัวเองผิด เขายังไม่ได้แชมป์กับทีมมากมาย มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ยูไนเต็ด สามารถกำจัด ซานโช่ ออกไปได้อย่างง่ายๆสำหรับเรื่องนี้ เขามีความสามารถอย่างที่เราได้เห็นกับ ดอร์ทมุนด์ แต่เขายังไม่ได้แสดงอะไรให้เห็นกับ ยูไนเต็ด

เราทำได้แค่คาดการณ์ บางทีอาจเป็นคนที่อยู่รอบข้างเขา หรืออาจเพราะเขาเองที่ไม่เห็นด้วยกับผู้จัดการทีม หากมันยืดเยื้อต่อไป ผมก็ไม่เห็นว่ามันจะมีอะไรดีขึ้น และสิ่งที่ดีที่สุดคือการแยกทางกัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”