เทนฮาก ป้อง แม็คไกวร์ คือคนสำคัญแม้โดนลือขาออก

เอริก เทน ฮาก ออกโรงปกป้อง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ว่ายังเป็นฟันเฟืองสำคัญแก่สโมสรในทุกมิติ ดังนั้นข่าวลือเรื่องถูกกาหัวแดงฐานะขาออกตลาดซัมเมอร์จึงเหลวไหล

แม็คไกวร์ โดนทัวร์ลงจากผลงานยูโรปาลีก รอบก่อนรองนัดสองที่พ่าย เซบีย่า 0-3 จนทำให้ ปีศาจแดง จอดป้าย ทั้งต้นเหตุการเสียประตู 0-1 ไปทำเหนือชั้นหน้าเขตโทษตัวเอง หรือลูก 0-2 ป้องกันเตะมุมแย่แถมมีส่วนทำทีมเมต อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บ

ยังไม่นับความดวงซวยสารพัดและความมั่นใจหดหาย ทำให้โดนเชื่อมโยงว่าดาวเตะวัย 30 กะรัตจะโดนโละตลาดหน้าร้อนที่จะถึง อย่างไรก็ตาม อีทีเอช ปกป้องกองหลังผู้ดีบอกยังมีอนาคตในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หมอนั่นมีบทบาทสำคัญ เขาคือกัปตัน เขาคือแกนนำเป็นกระบอกเสียงแทนพวกพ้องเพื่อสื่อสารต่อผจก.ทีม สร้างแรงบันดาลใจแก่ทีม และเป็นผู้เล่นตัวอย่างแห่งสนามซ้อม

โมงยามนี้ไม่ใช่เวลามาพูดถึงตลาดซัมเมอร์ ผมคิดแค่การพัฒนาทีมนี้ ขุมกำลังในมือ มันงานหน้าที่ผมร่วมกับสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่น เรามีสมาธิอย่างเต็มที่ในกระบวนการดังกล่าว ไม่ใช่กระบวนการอท่น มันจะทำเสียความแน่วแน่

ผมทราบว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันยังสามารถทำผลงานได้ดีขึ้น พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นหลายครั้งแล้วซีซั่นนี้ ระหว่างฤดูกาลกก็ก้าวหน้าไปมาก แต่ก็อย่างที่เคยเรียนว่าไปทีละขั้น ยังเหลือให้เล่นอีกหลายเกม และหลายโอกาสให้พิสูจน์ผลงาน

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet