เด แซร์บี้ สุดปลื้มพา ไบรท์ตัน คว้าตั๋วบู๊ยูโรปาลีกซีซั่นหน้า

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีมไบรท์ตัน แสดงความภูมิใจที่พาทีมคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอนแล้ว

ไบรท์ตัน ไม่พลาดเก็บสามแต้มเต็มในเกมต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งตกชั้นไปแล้วและโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบขาดตามความคาดหมายด้วยการถล่ม นักบุญ 3-1 ซิวโควต้าร่วมบู๊ถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้สำเร็จ

มันน่าทึ่งมาก มันเป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในอาชีพของผม ผมคิดว่าเราสมควรได้เล่นฟุตบอลยุโรป เราต้องการอีกแต้มเดียว และเราต้องทำให้ได้ ผมภูมิใจที่ได้เป็นโค้ชของนักเตะและสโมสรนี้ เราชนะด้วยกัน และผมภูมิใจมาก

ผมไม่อาจอธิบายความรู้สึกได้ นักเตะของผมเยี่ยมมาก แต่ก็รวมถึงแฟนบอลเช่นกัน พวกเขาเชื่อมั่นกันตั้งแต่แรกว่าจะได้เล่นฟุตบอลยุโรป เราผ่านช่วงเวลาที่ยากมาด้วยกัน เราเสียนักเตะที่บาดเจ็บไปหลายราย

ผมไม่มีเวลาคิดถึงเป้าหมาย ผมใส่ใจแต่การพัฒนาในทุกๆวันจากการทำงานของผม หลังเกมบุกไปเยือน พาเลซ ผมเข้าใจว่ามันจะเป็นซีซั่นของเรา และมันเป็นความสำเร็จที่วิเศษ มันเป็นเป้าหมายของประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง เราไม่ชนะ และนักเตะเศร้ากัน (เสมอ 1-1) แต่มันเป็นตอนที่ผมเข้าใจถึงระดับของเราเพราะนักเตะกลุ่มนี้สามารถพาทีมไปสู่เป้าหมายที่เป็นประวัติศาสตร์ได้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน จาก “Ufabet