เด แซร์บี้ ชมลูกทีมเล่นดีในเกมเจ๊าแมนซิตี้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมที่เล่นกันได้ดีมากๆ หลังจากที่ทัพ นกนางนวล เปิดรังเสมอทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 25 จากการยิงของ ฟิล โฟเด้น แต่นาทีที่ 38 ไบรท์ตัน มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ ฮูลิโอ เอ็นซีโซ่

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้นจบเกมแบ่งกันไปฝั่งละคะแนน ผลเสมอนัดนี้ทำให้ไบรท์ตันการันตีอันดับหก พร้อมคว้าตั๋วลุยยุโรปในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า

ถือว่าเป็นเกมที่ยากมาก เรารู้อยู่แล้วว่า การเล่นกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นงานหินเสมอ แต่้เราก็เล่นกันได้ดีสุดๆ เราสมควรได้แต้ม และสมควรได้ไป ยูโรปา ลีก

ก่อนเกม เป๊ป กล่าวยกย่อง เด แซร์บี้ ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือทรงอิทธิพลของวงการลูกหนังตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง เด แซร์บี้ ก็ถือโอกาสอวยกลับ โดยบอก เป๊ป คือกุนซือเบอร์หนึ่งของวงการ

ผมเป็นโค้ชก็เพราะเขานี่แหละ และเพราะผมชอบบาร์เซโลน่ายุคของเขาด้วย ผมศึกษาอะไรหลายๆ อย่างจากเขา ผมไม่ได้ต้องการเลียนแบบใคร แต่ผมได้นำไอเดียของเขามาใช้ ตอนที่ผมเริ่มเป็นโค้ช เป๊ป คือนัมเบอร์วัน

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล พร้อมผลบอลสดใหม่ทุกวัน จาก “Ufabet