เชลซี กุมขมับ โรเมโอ ลาเวีย เดี้ยงขณะซ้อม

โรเมโอ ลาเวีย ย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ราว 2,552 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทัพสิงโตน้ำเงินครามสามารถปาดหน้าแย่งนักเตะมาจาก ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ลาเวีย ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับเชลซีเลย และตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะอาจจะพลาดลงเล่นให้กับสโมสรเพิ่ม เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า ในช่วงระหว่างฝึกซ้อมกับทีมที่สนามค็อบแฮม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เชลซี ค่อนข้างกังวลมากๆ เพราะกลัวว่านักเตะจะกล้ามเนื้อที่ข้อเท้าฉีกขาด

โรเมโอ ลาเวีย วัย 19 ปี ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเบลเยียม ในแมตช์พบ อาเซอร์ไบจาน และ เอสโตเนีย ศึกยูโร 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ช่วงสัปดาห์นี้ นั่นทำให้เขามีเวลาที่จะอยู่ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ซึ่งไม่ได้ติดทีมชาติ

ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คงต้องเครียดสุดๆ กับสภาพร่างกายของ อดีตดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และต้องลุ้นผลการสแกนว่านักเตะเจ็บหนักมากแค่ไหน

เชลซี อยู่ในช่วงสถานการณ์ยากลำบากมากๆ จากปัญหานักเตะบาดเจ็บ ได้แก่ เวสลีย์ โฟฟาน่า, เบอนัวต์ บาเดียชิล, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู , คาร์เนย์ ชุควูเมก้า, อาร์มานโด โบรย่า, เทรโวห์ ชาโลบาห์, มาร์คัส เบตติเนลลี่ และ รีส เจมส์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”