ฮาว ปลื้ม นิวคาสเซิ่ล คืนฟอร์มถล่มประตูหลังบุกยำ เอฟเวอร์ตัน

เอ็ดดี้ ฮาว เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจที่ทีมสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มการถล่มประตูที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ถือว่าเป็นการทำ 10 ประตู จากสองเกมหลังสุดสำหรับนิวคาสเซิ่ล หลังจากที่เกมก่อนเปิดบ้านยำใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน โดยนัดนี้ สาลิกาดง ได้ประตูจาก คัลลัม วิลสัน 2ลูก นาทีที่ 28 กับ 75 โชลินตอน นาทีที่ 72 และ จาค็อบ เมอร์ฟีย์ นาทีที่ 81

การกลับมาทำประตูได้อย่างมากมายในช่วงสองเกมหลัง ถือเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ ฮาว กล่าวหลังเกมกับ บีบีซี เกมครึ่งแรกไม่ค่อยดีนัก แต่ครึ่งหลังเราเล่นดีมาก และทำประตูสวยๆ ได้หลายลูก คัลลัม วันนี้เล่นดีสุดๆ ประตูที่สองของเขาสวยมาก ส่วน อเล็ก (อีซัค) ลงสำรองมาก็ทำได้ดีเช่นกัน

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสสูงมาก ที่จะจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับสาม มี 62 แต้ม จากการลงแข่ง 32 นัด ทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด ไปไกลเป็น 8 แต้ม อย่างไรก็ตาม ฮาว ไม่ประมาท ขอเน้นแบบนัดต่อนัด

ผมแค่คิดถึงเกมหน้า (เปิดบ้านดวล เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน) บทสรุปในตารางคะแนนมันก็จะบอกเองว่า เราอยู่ตรงไหน และฤดูกาลหน้าเราจะได้อะไรบ้าง แต่ตอนนี้เราขอโฟกัสที่เกมหน้าก่อน

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน จาก “Ufabet