อาร์เตต้า สุดปลื้ม อาร์เซน่อล ปลดล็อกสยบ แมนซิตี้

อาร์เตต้า เปิดปากอย่างเบิกบานหลังจบเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว่ำ แมนฯ ซิตี้ ได้ แต่มั่นใจลึกๆว่าจะทำได้สำเร็จเนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าแชมป์เก่าเห็นๆ ในครึ่งหลัง

มันเป็นเกมที่พิเศษ นานมากแล้วที่เราไม่ชนะ แมนฯ ซิตี้ เรารู้สึกว่าวันนี้จะเป็นวันของเรา นักเตะมีวินัยอย่างเหลือเชื่อ พวกเขาเอาชนะการแย่งบอลได้มาก เราขาดแค่จังหวะสุดท้าย

น่าภูมิใจมาก เรารู้ว่าเราต้องลำบาก คุณต้องมีฟอร์มที่ดีมาก และแฟนบอลช่วยเราเช่นกัน มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้ไม่ดี แต่จากนั้นเราก็คุมสถานการณ์ได้ ในครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีมาก เรามีความเด็ดขาด การเปลี่ยนตัวช่วยเราได้มากเช่นกัน

ซิตี้ สร้างปัญหาให้เรามาก และเราสร้างปัญหาให้พวกเขามากเช่นกัน มันไม่ใช่เกมที่ง่าย คุณต้องทำได้อย่างถูกที่ถูกเวลา ผมชอบความกล้าหาญของนักเตะ

สำหรับ ดาบิด ราย่า ซึ่งออกอาการเหวอในต้นเกมจนหวิดทำให้ทีมเสียประตูนั้น อาร์เตต้า เอ่ยว่า ผมคิดว่าเขาเยี่ยมมาก เขาคอนโทรลบอลได้ เขาพาบอลขึ้นมาเล่นสูง ดาบิด เป็นนักเตะอีกคนของเราที่มีความกล้า

อาร์เตต้า ไม่ลืมกล่าวถึง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซึ่งยิงประตูให้ทีมว่า “เขาเป็นนักเตะคนสำคัญเช่นกัน นักกายภาพไม่ต้องบอกเลย และเขาพูดว่า ผมพร้อมแล้ว เลโอ บาดเจ็บ แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว

อาร์เตต้า ระบุถึง มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งรอดพ้นจากการได้สองใบเหลืองว่า ผมเห็นแล้ว แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว และโชคดีที่เราชนะ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”