อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย เปเป้ ถาวรซัมเมอร์นี้

นิโกล่าส์ เปเป้ เตรียมต้องออกจากอาร์เซน่อล อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการหาทีมใหม่หรือยกเลิกสัญญา

เปเป้ ยังคงเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงสถิติสโมสรจนถึงปัจจุบัน หลังจากพวกเขาทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์ คว้าปีกรายนี้มาเมื่อปี 2019 แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังจะออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอย่างถาวร

อาร์เซน่อล จบอันดับสองในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ และตามรายงานจาก เทเลกราฟ พวกเขาไม่มีแผนที่จะรวมดาวเตะรายนี้ไว้ในทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

เปเป้ ใช้เวลาตลอดฤดูกาล 2022-23 กับ นีซ แบบยืมตัว แต่ถึงแม้ช่วงเวลาในฝรั่งเศสของเขาจะสิ้นสุดลง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในทีม อาร์เซน่อล ต่อไปอีกแล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปี เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว และมีแนวโน้มที่จะต้องออกจากทีมด้วยค่าตัวที่น้อยกว่าที่ ปืนใหญ่ จ่ายไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วมาก หลังผ่านช่วงเวลายากลำบากในลอนดอน

เปเป้ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นคำตอบสำหรับเกมรุกที่ย่ำแย่ของ อาร์เซน่อล ยุค อูไน เอเมรี่ แต่ก็ล้มเหลวในการแสดงศักยภาพให้ได้เหมือนกับ ลีลล์ ทีมเก่าของเขา เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องการขายเขาออกไปเป็นการด่วนและจะพิจารณายกเลิกสัญญาหากไม่พบผู้ซื้อ

เปเป้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดของ อาร์เซน่อล โดยรับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แม้ว่าจะลงเล่นให้สโมสรครั้งล่าสุดในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2022

ทีมที่จะมารับช่วงต่อน่าจะหาได้ยากเพราะค่าเหนื่อยของ เปเป้ โดย นีซ ก็กล่าวว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับปีกรายนี้ หลังทำ 8 ประตู จาก 28 เกมให้กับสโมสรฝรั่งเศส

อัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอล พร้อมผลบอลสดใหม่ทุกวัน จาก “Ufabet