อันโตนิโอ คอนเต้ พอใจสถานะเตะฝุ่นหลังแยกทางไก่

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังมีความสุขดีกับการเป็นคนว่างงานเกินครึ่งปี บอกตั้งใจชดเชยเวลาแก่ครอบครัวอยู่แล้ว ดังนั้นกระแสเชื่อมโยง นาโปลี จึงขอบอกผ่าน

คอนเต้ วัย 54 ปี อยู่ไม่ครบสัญญาที่ ท็อตแน่ม เมื่อถูกปลดเมื่อมี.ค.เพราะบรรยากาศในทีม รวมถึงผลงานแย่ เท่ากับเตะฝุ่นจะเต็ม 7 เดือน

ซึ่งกลับมาอยู่หน้าสื่อฯอีกครั้งฐานะตัวแทน รูดี้ การ์เซีย เฮดโค้ชเก้าอี้ร้อนของ อัซซูร่า แต่ล่าสุดบอสดีกรี 4 สคูเด็ตโต้ และ 1 แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกยังไม่ถีงเวลาคืนวงการ

ตอนผมตัดสินใจแยกทาง ท็อตแน่ม ก็สัญญาในใจว่าจะให้เวลาแก่ครอบครัว ดูแลตัวเอง รื่นเริ่งกับช่วงอิสระ เวลานี้ก็ไปลงเรียกเพิ่มเติม เมื่อคุณเครียดจากการทำงานมันก็ยากที่จะเห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นรอบวงการฟุตบอล

ผมสนุกกับการได้อยู่กับครอบครัว และการศึกษาเพิ่มซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผมพร้อมมากขึ้นสำหรับการยืนหยัดสู่ความเป็นเลิศ กระแสข่าวลือเข้ามาก็ผ่านไป แต่ผมไม่ใส่ใจมัน ผมจำเป็นต้องอุทิศเวลาให้ตัวเอง ให้ลูกสาวตอนนี้ 16 ปีแล้ว มันคือทางเลือกเอาชีวิตส่วนตัวก่อน

ตอนนี้ก็จะยังดำเนินไปตามเส้นทางนั้นต่อ ก็คงในสักวันผมจะเริ่มฮึดสู้อีกครั้ง บอกเลยคนอื่นได้งานเข้า

คอนเต้ เพิ่งไปเตะในเกมกระชับมิตรรวมศิษย์เก่า ยูเว่ จึงได้เห็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ซีเนดีน ซีดาน มิเชล พลาตินี่ ฯลฯ เหล่าตำนานเดินขวักไขว่

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”